Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 5 sẽ khai mạc với phim ‘Cuộc viếng thăm bất ngờ’.

18/08/2014

Vào thứ năm 04/09/2014 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, buổi khai mạc Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 5 sẽ khai mạc với phim “Cuộc viếng thăm bất ngờ.”

Tại buổi khai mạc Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 5, nữ đạo diễn Constanze Knoche và tác giả kịch bản und Leis Bagdach của phim “Cuộc viếng thăm bất ngờ” sẽ có mặt và trò chuyện cùng khán giả.

Chuyến thăm bất ngờ của Jakob (59 tuổi) dành cho ba đứa con lớn của mình ở Berlin trở thành nỗi sợ hãi của chúng: chúng ra sức hoa chân múa tay để khỏa lấp tính thiếu tự lập trước mặt bố (và trước bản thân chúng). Nhưng dần dần, hành động bộc phát của người đàn ông hoàn toàn không hề tự phát cho đến lúc đó hóa ra lại là phương pháp trị liệu cú sốc hữu hiệu cho mọi thành viên trong gia đình – từ Hanna cho đến vợ của Jakob và mẹ của bọn trẻ, người đã đến giúp cho gia đình có mặt đầy đủ buổi tối hôm đó . Với những cuộc hội thoại sắc sảo, bộ phim kể câu chuyện về việc tìm lại nhau của một gia đình sống cách biệt nhau đã lâu, câu chuyện mà kết thúc cho thấy: không chỉ những đứa con phải được giải phóng khỏi bố mẹ chúng mà còn ngược lại, bố mẹ cũng nên được giải phóng khỏi con cái của họ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vé miễn phí được phát bắt đầu từ 12h, ngày 25.08.2014 tại:

Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học
Tel. (04) 37 34 22 51/52/53 (máy lẻ 9)

RELATED ARTICLES