'Liệu pháp Vango' - Dùng hội họa để giải tỏa căng thẳng

25/02/2016

Tình cờ biết đến Xưởng vẽ Vango qua lời giới thiệu của một người bạn, tôi đã thực sự ấn tượng với ý tưởng dùng màu sắc và hội họa để giải tỏa căng thẳng.

Lớp vẽ thường diễn ra vào buổi tối với sự hướng dẫn trực tiếp của anh Nguyễn Văn Thanh - Art Director của RIO Creative. Học viên của lớp chỉ khoảng 20 người, chủ yếu là dân công sở. Họ có thể là nhân viên hành chính, cũng có thể là lãnh đạo của các công ty lớn, tìm đến hội họa như một phương thức rũ bỏ căng thẳng công việc.

 

 

Vango không dạy người ta vẽ để trở thành họa sĩ, không dạy kiến thức hội họa chuyên nghiệp, lớp vẽ của Vango thường hướng đến một mục tiêu duy nhất là hướng dẫn học viên cách dùng hội họa, màu sắc để giải tỏa tinh thần.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không gian ấm cúng của xưởng vẽ thường được bày kín bởi màu sắc, giấy, bút, và vô vàn những họa phẩm kỳ lạ như: lá cải, dây thừng, đá, gỗ… Sau khi tìm hiểu những kiến thức cơ bản về màu sắc, hình khối, trải nghiệm phương pháp vẽ tranh sơn màu, tranh thủy ấn… các học viên sẽ được tự do toàn tâm toàn ý thể hiện tác phẩm của riêng mình. 

 

 

“Vango với mình là những ngày vẽ chậm rãi, cảm nhận thật lâu, yêu thương thật sâu và mỉm cười thật hạnh phúc”- chị Trịnh Việt Nga – Giám đốc Trung tâm nội dung, Công ty truyền thông VNN Plus - một học viên của lớp vẽ chia sẻ.

 

 

Để học viên tự do sáng tạo, dùng hội họa tự do thể hiện cái tôi, Xưởng vẽ Vango đã mang đến một công thức trị liệu tinh thần hiệu quả dành cho dân công sở.

Xưởng vẽ Vango

  • Tầng 5 số 7 ngõ 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/vango.rio 
  • Tel: 04 6291 7850

 

RELATED ARTICLES