Liveshow Cầm Tay Mùa Hè 2014

09/05/2014

Liveshow "Cầm tay mùa hè 2014" là lần đầu tiên và duy nhất sự kết hợp giữa Danh ca Hương Lan nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, quê hương, cải lương tân cổ cùng Nhóm 5 Dòng kẻ và ca sỹ trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm với dòng nhạc hiện đại, trẻ trung pha chút mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Sự kết hợp đặc biệt này sẽ đưa khán giả trải qua rất nhiều các cung bậc cảm xúc "Gần gũi và bất ngờ - Truyền thống và hiện đại. Quê hương và thế giới - Mênh mang và sâu lắng"

Sự góp mặt của danh ca Hương Lan hứa hẹn mang lại làn gió mới cho "Cầm tay mùa hè" vốn quen thuộc với những ca sĩ tên tuổi khác như Mỹ Linh, Thanh Lam, Uyên Linh...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự trở về của ca sĩ Hương Lan có nhiều ý nghĩa và là một cơ duyên. Hương Lan là nghệ sĩ hiếm hoi có được sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, vững vàng cùng một gia đình hạnh phúc. Hiện tại, ở thị trường hải ngoại, dù không còn liên tục ra những sản phẩm mới và chỉ nhận những chương trình thực sự phù hợp, Hương Lan vẫn là nữ ca sĩ đắt show hàng đầu và mọi chương trình cô có mặt đều được khán giả nhiều thế hệ chờ đợi. Khán giả trong nước cũng có một tâm thế như vậy đối với giọng ca Hương Lan. Những ca khúc như Dạ cổ hoài lang, Lý quạ kêu, đối với giọng hát Hương Lan, đã trở thành một thử thách, khó có thể vượt qua về mặt dấu ấn đối với khán giả trong hàng chục năm chuyển động của âm nhạc và sự thay đổi liên tục của thị trường.

Đứng cùng sân khấu với ca sĩ Hương Lan, cũng là sự trở lại thủ đô được chờ đợi từ lâu, nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ. Định hình sau cùng với 3 thành viên Bảo Lan, Lan Hương, và Thuỳ Linh, 5 Dòng Kẻ của năm 2104 là một khối vững vàng, và trên hết ở thời điểm này, mỗi thành viên đều cảm thấy mình vừa vặn, gọn gàng, như một mảnh ghép chính xác nhất vào nhóm, nhưng vẫn đủ sự khơi gợi, hứng khởi để dành đất cho tinh thần nghệ sĩ thăng hoa trên các sân khấu.

Một khách mời trẻ, được đánh giá là “chú ngựa phi nước đại” từ năm 2012 cho đến thời điểm giữa năm 2014, Nguyễn Đình Thanh Tâm. Chỉ trong vòng 2 năm, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã có được những đề cử ưu ái trong giải thưởng Cống Hiến ở nhiều hạng mục quan trọng.

Đêm nhạc sẽ ra mắt khán giả vào 20h, thứ 7 ngày 14/06/2014 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội dưới sự dàn dựng của Nhạc sỹ Quốc Trung với các ca khúc nổi tiếng: Dạ cổ hoài lang, Đố ai, Tình hoài thương, Lý mười thương, Ngược dòng Hương Giang, Rơi chạm, Gặp tôi mùa rất đông,...

RELATED ARTICLES