Lưu Hý Thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Barocker Quốc tế

31/10/2014

Hard Rock Càfe HCMC đã tổ chức Đêm Thi Chung Kết BARocker, cuộc thi dành riêng cho đội ngũ nhân viên pha chế được Tập đoàn Hard Rock tổ chức trên toàn cầu. Giám khảo của cuộc thi tại Tp.HCM năm nay là những đại diện uy tín bao gồm chuyên gia pha chế, giới truyền thông và ca sỹ Hà Okio. Các thí sinh được đánh giá dựa trên sự chính xác của công thức pha chế, liều lượng, thời gian pha chế và đặc biệt là khả năng biểu diễn trong quá trình pha chế.

Lưu Hý Thành (Jerry), nhà vô địch của BARocker tại Hard Rock Café HCMC năm nay, sẽ đại diện cho Tp.Hồ Chí Minh và Việt Nam tham dự vòng chung kết khu vực Bắc Á trong thời gian tới. Jerry sẽ tiếp tục tranh tài với các đại diện của các nước trong khu vực để giành suất tham dự vòng thi chung kết BARocker tại Mexico vào đầu năm sau.

Nhân sự kiện này, Hard Rock Café HCMC đã công bố nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho dịp cuối năm, cụ thể:

1. Kid Eat Free:

Miễn phí phần ăn trẻ em dành cho tất cả các bé dưới 12 tuổi đi kèm người lớn và gọi ít nhất một món chính “entrée” trong thực đơn của nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

2. Rock Hour:

Khuyến mại Mua 1 tặng 1 (tất cả đồ uống) và ban nhạc Jogadanz biểu diễn đặc biệt từ 9h tối đến 11h tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

3. Party To Share:

Tận hưởng bữa tiệc cùng bạn bè với gói “Party to Share” gồm những món ăn & đồ uống hấp dẫn của Hard Rock Cafe. Giá chỉ từ 1,235,000đ cho gói thức ăn và từ 460,000đ cho gói đồ uống dành cho nhóm 4-6 người.

Hard Rock Café – Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại  đặt giữ chỗ: (08) 6291 7595

Website: http://www.hardrockcafe.vn.

Facebook fanpage:  https://www.facebook.com/hardrockcafevietnam

RELATED ARTICLES