M Residence mang những trải nghiệm đẳng cấp đến Việt Nam

17/09/2015

Nối tiếp những sự kiện đã thành công rực rỡ trên thế giới, M Residence sẽ mang những trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực và phong cách sống sang trọng đến Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Khách tham dự sẽ được thưởng thức tinh hoa của thế giới, từ ẩm thực, thời trang, nhiếp ảnh cho đến các thức uống hảo hạng.

Ngôi biệt thự tráng lệ và phong nhã ở 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ là nơi diễn ra chuỗi sự kiện M Residence suốt 11 đêm liên tiếp. Tất cả mọi người đều được chào đón ở sự kiện đặc biệt này, bắt đầu từ ngày 16/10. Vé vào cửa để xem triển lãm sẽ hoàn toàn miễn phí, khách tham dự có thể đến khu vực quầy bar, nơi tập trung những nghệ nhân pha chế từ khắp nơi trên thế giới, mỗi nghệ nhân sẽ chuẩn bị 1 loại nước uống đặc biệt cho mỗi đêm. Khách còn có thể xem triển lãm tranh của huyền thoại nhiếp ảnh Mario Testino, triển lãm xe hơi siêu sang Mercedes Maybach, triển lãm nghệ thuật pha lê đỉnh cao Lalique và nhận được nhiều thông tin hữu ích về các thức uống đẳng cấp.

Vé sẽ được bán (qua mạng) dành cho Tiệc thử rượu và Tiệc tối VIP. Với Tiệc thử rượu, khách có thể thưởng thức những thức uống hảo hạng và thức ăn đi kèm với sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm về ẩm thực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệc tối VIP hàng đêm tại M residence sẽ thật sự “khai mở các giác quan”, như lời hứa từ Ban tổ chức. Thực đơn sáu món, là những “cặp đôi hoàn hảo” trong ẩm thực đã được chọn lựa kỹ lưỡng và tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên.

Sự kiện M Residence chỉ dành cho khách tham dự trên 21 tuổi. Hãy khoác lên mình những bộ cánh phong cách và đến với M Residence để bắt đầu một hành trình trải nghiệm những tinh hoa của thế giới hiện đại.

Đặt vé tại https://ticketbox.vn/mresidence hoặc qua số điện thoại: 091.333.2197 – 091.333.2198.

 

RELATED ARTICLES