Malaysia - Một Châu Á đích thực

22/05/2012

Malaysia như một chiếc kính vạn hoa phản chiếu nền văn hóa đầy màu sắc và tràn ngập nhạc điệu của những phong tục, lễ hội nghệ thuật và ẩm thực tuyệt vời.

SomerAugham, tiểu thuyết gia và nhà viết kịch người Anh đã nói rằng:”Nếu bạn chưa đến nơi này, tức là bạn vẫn chưa nhìn thế giới.”. Điều này thật đúng với “Malaysia - Một Châu Á đích thực” một đất nước xinh đẹp, quyến rũ, nơi hội tụ tất cả tinh hoa của sắc màu, hương vị, âm thanh và cảnh quan tuyệt đẹp.  Tuy tập trung ba dân tộc lớn, người Malay, Trung Quốc, Ấn Độ và đông đảo các nhóm dân tộc khác nhau, nhưng Malaysia luôn tiếp đón du khách bằng những nụ cười nồng hậu của những con người thân thiện, sự tương phản được gắn kết chặt chẽ trong chính nền văn hóa đa sắc tộc của mình.

Malaysia như một chiếc kính vạn hoa phản chiếu nền văn hóa đầy màu sắc và tràn ngập nhạc điệu của những phong tục, lễ hội nghệ thuật và ẩm thực tuyệt vời. Ẩm thực của Malaysia lúc nào cũng khiến thực khách cảm nhận sự mới mẻ và sự tươi mới trong thưởng thức đó là sự kết hợp và sử dụng những vật liệu có sẵn từ thiên nhiên. Cách trình bày một món ăn hay đồ uống luôn ngập tràn sắc màu, điểm xuyết thêm cho nền văn hóa đa dạng, trong giai điệu của âm nhạc lễ hội, càng kích thích thêm ham muốn thưởng thức, tuy nhiên lại ngập ngừng nuối tiếc nếu sử dụng hết vật phẩm tuyệt vời này. Phải chăng đây chính là điểm đặc biệt của văn hóa dân tộc Malaysia, bạn phải cảm nhận từ chính tâm hồn, sự cảm nhận thông qua ngũ quan của chính mình, phải tự khám phá và cảm thụ để hiểu rõ về một Châu Á đích thực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Malaysia, bạn có thể tận hưởng triệt để sở thích mua sắm tại các thành phố lớn, giải trí và nghỉ ngơi, hay ngồi thư thái trên những bãi biển cát trắng khi ngắm nhìn vẻ đẹp bình dị của đồng quê. Bạn cũng có thể chọn kiểu du lịch sinh thái, trèo lên Kinabalu - một trong những ngọn núi cao nhất trong khu vực, ghé thăm Orang-utan ở Sepilok hay đi lặn ở Sipadan. Malaysia luôn có mọi thứ cho tất cả mọi người.

Quảng bá Malaysia thành một điểm đến tuyệt vời và biến ngành công nghiệp du lịch thành một nhân tố chính thúc đẩy phát triền kinh tế xã hội của quốc gia.” Đây chính là sứ mệnh của Cục xúc tiến du lịch Malaysia trong việc quảng bá Malaysia thành một điểm đến du lịch nổi bật. Đến với Malaysia, xứ sở của những nụ cười và những nét tương phản lí thú, bạn sẽ được có những trải nghiệm phong phú, nơi bạn có thể tìm thấy một Châu Á đích thực chỉ trong một điểm đến duy nhất.

 

RELATED ARTICLES