Mercedes-Benz Việt Nam chú trọng trải nghiệm thương hiệu trong năm 2017

20/03/2017

Tại chương trình Gặp gỡ thường niên với giới truyền thông ngày 17/3 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết sẽ chú trọng nâng cao hơn nữa trải nghiệm thương hiệu của khách hàng. MBV cũng chính thức ra mắt hai phiên bản Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500 tại không gian đẳng cấp của khu biệt thự Holm Residences, qua đó hoàn thiện danh mục sản phẩm xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class tại Việt Nam.

 

 

Năm 2015, MBV đã giới thiệu mẫu xe Mercedes-Maybach S 600 và ngay lập tức thiết lập kỷ lục về đơn đặt hàng với một thương hiệu xe siêu sang. Trong hai năm qua, đã có khoảng 100 xe Mercedes-Maybach S 600 đến tay khách hàng Việt Nam. Điều này cho thấy tiềm năng lớn ở phân khúc xe saloon siêu sang (Ultra-Luxury Limousine) và sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng đối với thương hiệu Mercedes-Maybach. Dựa trên khảo sát thị trường và phản hồi của khách hàng, MBV nhận thấy rằng, ngay cả ở trong phân khúc siêu sang thì nhu cầu và thị hiếu cũng rất đa dạng và khác biệt. Do đó, MBV quyết định bổ sung danh mục xe siêu sang với hai sản phẩm mới là Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và khác biệt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất về thương hiệu Mercedes-Maybach, khách hàng được đón tiếp tại các villa riêng biệt của khu biệt thự Holm Residences, với trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ Đức mang thương hiệu Eleganz và hệ thống âm thanh hi-end Dynaudio.

 

 

Mercedes-Maybach S 400 4MATIC

Đáng chú ý, so với Mercedes-Maybach S 600, hai phiên bản sản phẩm mới gần như không có sự khác biệt nào đáng kể về mặt tiện nghi, trang bị nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các hành khách ở bên trong xe. Sự thay đổi quan trọng nhất nằm ở cấu hình động cơ (V6 tăng áp kép trên Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và V8 tăng áp kép trên Mercedes-Maybach S 500), vốn đã rất mạnh mẽ, phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm ở bên trong xe.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Nội thất xe sang trọng, lịch lãm

Trải nghiệm siêu sang tương đồng ở tất cả phiên bản: Về mặt thiết kế, hai phiên bản Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500 vẫn có chiều dài tổng thể 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm tương tự như mẫu xe đàn anh Mercedes-Maybach S 600. Huy hiệu hai chữ “M” được đính một cách tinh tế trên cột C. Lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau với các nan kép cùng cột B mạ chrome thể hiện sự uy nghi. Sự khác biệt duy nhất ở ngoại thất chính là thiết kế mâm xe, với loại 19 inch đa chấu đơn trên Mercedes-Maybach S 400 4MATIC, loại 20 inch đa chấu kép cách điệu trên Mercedes-Maybach S 500*. 

 

 

Mercedes-Maybach S 500

Khoang nội thất của cả hai phiên bản đều tràn ngập chất liệu gỗ quý đi cùng da Nappa Exclusive hoặc Designo Exclusive Semi-aniline thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm được đính đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, tổng công suất 1.540 watt sẽ tiếp tục xuất hiện trên cả hai phiên bản. Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL cũng là trang bị tiêu chuẩn trên hai phiên bản Mercedes-Maybach mới.

 

 

Khoang hành khách phía sau trên cả ba phiên bản là hoàn toàn giống nhau, rộng rãi với 2 ghế thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ, bao gồm 2 chế độ massage chườm đá nóng. Xe còn được trang bị bộ bàn làm việc với cơ cấu gập thông minh, tiện lợi. Hành khách cũng có thể nâng ly cho những khoảnh khắc đáng nhớ với 2 ly champagne bằng bạc được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng những giọt rượu quý lấy từ hộc lạnh phía sau - cũng là một trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Đặc biệt, khách hàng mua xe Mercedes-Maybach có thể lựa chọn 462 sự kết hợp khác nhau giữa màu sơn ngoại thất/màu nội thất/loại gỗ quý/loại mâm xe. MBV còn đưa ra danh sách tùy chọn với hơn 10 hạng mục khác nhau để khách hàng có thể tùy biến chiếc xe theo sở thích cá nhân. Về cơ bản, sẽ không có hai chiếc Mercedes-Maybach nào là hoàn toàn giống nhau. 

Sự khác biệt đáng kể duy nhất giữa hai phiên bản mới là động cơ và hệ dẫn động. Sự khác biệt còn lại là Mercedes-Maybach S 500 có trang bị chức năng massage cho tất cả các vị trí, còn Mercedes-Maybach S 400 4MATIC cung cấp chức năng massage cho hàng ghế sau*.

Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500 sẽ có giá lần lượt 6,899 tỷ đồng và 10,999 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). MBV vẫn tiếp tục cung cấp phiên bản Mercedes-Maybach S 600 với mức giá 14,169 tỷ đồng, đi cùng những tinh hoa công nghệ như động cơ V12 mượt mà, hiệu quả nhất thế giới hay hệ thống treo MAGIC BODY CONTROL êm ái vượt trội.

RELATED ARTICLES