Mở bán Diamond Blue với nhiều ưu đãi hấp dẫn

15/07/2014

Trong đợt mở bán từ 14/07/2014 – 14/08/2014, tại Diamond Blue đang diễn ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như tặng 2% phí bảo trì nhà, và miễn phí 2 năm phí dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trong đợt mở bán này còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda Civic sẽ được diễn ra vào cuối đợt mở bán.

Diamond Blue nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân, nơi con phố Triều Khúc theo quy hoạch sẽ được mở rộng 40m, nối với đường Nguyễn Xiển rộng 30m. Dự án nằm cách đường Nguyễn Trãi 300m, cách đường Khuất Duy Tiến 800m. Điểm son này là lý do chính thu hút thị trường. Dự án nằm trong quần thể khu dân trí cao, tập hợp đầy đủ các yếu tố về tiện ích công cộng như bệnh viên, hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến đại học và người được thừa hưởng những giá trị này chính là những chủ nhân của Diamond Blue.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phối cảnh dự án

Dự án do Liên danh Công ty cổ phần Công Trình và Thương Mại Giao Thông Vận Tải (TRACO) & Công ty cổ phần Bất Động Sản HT Land làm chủ đầu tư.  Diamond Blue được xây dựng với 17 tầng nổi, 2 tầng hầm hiện đại, trong đó 4 tầng khối đế là văn phòng và diện tích dành cho nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, và trung tâm mua sắm của dân cư. ác căn hộ được thiết kế với nội thất hoàn hảo mang phong cách Đức, diện tích đa dạng từ 70 – 120 m2. Các phòng sinh hoạt bố trí mạch lạc, có diện tiếp xúc với thiên nhiên, nhằm thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên tối đa. Dự án còn được trang bị hệ thống thang máy 3 buồng, hệ thống nước sạch, hệ thống PCCC, trạm biến áp và máy phát điện riêng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân an cư. Hiện nay dự án đang triển khai tới tầng 2, đảm bảo tiến độ cất nóc theo đúng kế hoạch vào tháng 12 năm 2014 và bàn giao nhà cho dân cư vào tháng 5 năm 2015.

Diamond Blue đang tạo nên sức hút bởi giá bán chỉ 19 triệu đồng/m2, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện theo phong cách Đức. Với tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm 7 đợt và giá bán căn hộ chỉ từ 1,4 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần tích lũy được 300 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ tại vị trí thuận lợi, với đầy đủ tiện ích đi kèm. 

Truy cập website để biết thêm thông tin: http://www.chungcudiamondblue.vn / Hotline: 0917399666 và 0966675557

RELATED ARTICLES