Mở bán Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam

08/10/2014

Ngày 4/10, Syrena Việt Nam cùng đơn vị phân phối chính thức Savills tiếp tục tổ chức lễ mở bán Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam (nằm trong Khu đô thị Halong Marina) tại ngay vị trí dự án với mong muốn giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn không gian thiên nhiên cùng vị trí chiến lược.

Sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm và tham dự của các khách hàng đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận khác. Trong sự kiện lần này, Syrena Việt Nam sẽ giới thiệu 35 căn nhà phố thuộc khu Little Hanoi – một trong hai phân khu đặc biệt thuộc tổng thể dự án Litttle Vietnam. Bên cạnh việc tổ chức giới thiệu dự án, Syrena Việt Nam và Savills sẽ chia sẻ cùng các nhà đầu tư và khách hàng những thông tin cập nhật nhất về thị trường Bất động sản Quảng Ninh cũng như tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng du lịch tại địa danh nổi tiếng này.  

Phối cảnh nhà phố Hà Nội

Little Vietnam là một trong những dự án trọng điểm thuộc quy hoạch của Khu đô thị Halong Marina. 100% Nhà phố thương mại Little Vietnam được ra mắt trong đợt I đã được khách hàng đăng ký đặt cọc. Bà Đoàn Thanh Mai – Tổng Giám đốc Syrena Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi cũng rất bất ngờ khi hơn 80% khách hàng mua dự án chủ yếu là các hộ đang kinh doanh và sinh sống ở những con phố cổ Hà Nội. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên tại Hà Nội, 15 căn nhà phố thương mại ra mắt trong giai đoạn I đều được khách hàng nhanh chóng đặt cọc ngay trong 3 giờ đầu tiên ra mắt dự án”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phối cảnh nhà phố Hội An

Điểm nổi bật của dự án Little Vietnam chính là thiết kế độc đáo mô phỏng cũng như tái hiện hình ảnh của phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An. Trong tổng cộng 109 căn nhà được triển khai giai đoạn I tại đây, có 80 căn là nhà phố Hà Nội và 29 căn nhà phố Hội An. Hầu hết các căn nhà đều theo thiết kế điển hình với ba tầng rưỡi, hai mái và hai mặt tiền. Ngoài các yếu tố về uy tín của chủ đầu tư, hỗ trợ cho vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, cam kết tiến độ, giá trị kiến trúc của dự án, tiềm năng kinh doanh , quy hoạch phát triển kinh doanh theo từng ngành hàng chính … thì dự án Little Vietnam còn mang đến cho các chủ nhân tại đây một cam kết lợi nhuận kinh doanh hấp dẫn, lên đến 288 triệu đồng/căn.

Little Vietnam chính thức khởi công xây dựng vào tháng 7/2014 và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2015 với cam kết tối thiểu 85% cửa hàng sẽ đi vào hoạt động. Savills Việt Nam hiện được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính cho dự án.

Để biết thêm thông tin về dự án liên hệ Hotline: 1900 5555 75 hoặc 0983 050 050.

RELATED ARTICLES