Mở bán tập trung dự án Ecohome

01/07/2014

Ngày 28/6 tại Kiên Giang đã diễn ra buổi khai trương mở bán tập trung dự án Ecohome của Khu đô thị Phú Cường, thuộc khu lấn biển TP Rạch Giá.

Phát biểu tại buổi khai trương, Tồng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phú Cường (Phú Cường Group), ông Huỳnh Hà Phương cho biết, sau 5 năm triển khai đến nay Khu đô thị Phú Cường đã hoàn thành 100% giai đoạn 1 và 80% kết cấu hạ tầng của giai đoạn 2 trong tổng diện tích 168 ha ở  khu vực 4- 5 của khu lấn biển TP. Rạch Giá. Trong năm 2014, sẽ đấu nối xong với đại lộ Phan Thị Ràng và hình thành quảng trường trung tâm Khu đô thị Phú Cường đang xây dựng sắp hoàn thành. Chủ đầu tư sẽ điều chỉnh đa dạng các loại sản phẩm phù hợp để đón đầu các chính sách và nhu cầu ở thực theo phương châm “tổ ấm thực cho nhu cầu thực”.

 

 

Khu đô thị Phú Cường

Mỗi căn nhà tại dự án Ecohome có diện tích là 69,75 m2 (4,5m x 15,5 m), gồm 1 tầng lầu, 2 phòng ngủ. Căn nhà được thiết kế hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt giá bán căn hộ Ecohome chỉ có 679 triệu đồng/căn. Khách hàng chỉ trả trước 20%, số còn lại được trả góp cho Viettinbank trong 10 năm với lãi suất ưu đãi 5%/năm theo gói hỗ trợ 30.000 tỷ của chính phủ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES