Mô hình giải trí lưu động ở Sài Gòn

18/03/2014

Max Carnival là một mô hình mới và hiện đại thường thấy ở các nước phát triển châu Âu, với hơn 350 tấn trò chơi và các trang thiết bị phục vụ lớn được vận chuyển chuyển đến, lắp ráp nhanh gọn, chính xác và an toàn trong một thời gian ngắn.

 

 

Mô hình giải trí lưu động lần đầu có mặt ở Việt Nam. Ảnh: T.N

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là lần đầu tiên, loại hình này giới thiệu đến người Việt. Nơi tổ chức đầu tiên là TP. Vũng Tàu, nhân dịp thành phố biển tổ chức Hội hoa xuân. Với sự thành công ngoài mong đợi, đơn vị tổ chức thực hiện là công ty CP đầu tư giải trí Thỏ Trắng đã mang mô hình này về TP.HCM, tại địa điểm số 105 Trần Hưng Đạo, quận 5. Tại đây, Max Carnival miễn phí vé vào cửa cho mọi người. Bên cạnh đó, trẻ em còn được tham gia một số trò chơi miễn phí.  

Tuy quy mô nhỏ, nhưng Max Carnival vẫn quy tụ nhiều trò chơi từ mạo hiểm đến khám phá.

Dù quy mô không rộng lớn nhưng Max Carnival vẫn tập hợp rất nhiều loại hình, trò chơi hứa hẹn thu hút nhiều du khách. Đến khu vui chơi này, mọi người sẽ được lạc vào thế giới phim ảnh sống động của Hollywood với các trò chơi Cướp biển Caribe, Spider Man, Iron Man, Apollo...

Nhiều gian hàng dành cho trẻ em

Bên cạnh các trò chơi cảm giác mạnh là những trò chơi dành riêng cho trẻ em, những trò chơi khu vực trong nhà và những hoạt động ngoài trời... Với mô hình lưu động, Max Carnival hứa hẹn sẽ lan rộng qua các quận khác ở TP.HCM, để tạo ra nhiều không gian vui chơi giải trí cho mọi người, đặc biệt là thiếu nhi.

Sôi động các hoạt động ngoài trời

RELATED ARTICLES