Món quà của mùa lễ hội

29/11/2016

Tiết trời thay đổi, nhắc nhở con người ta về một mùa lễ hội sắp đến. Mở cánh cửa tủ, đôi khi muốn tìm về những điều xưa cũ, giữ chút hương xưa trong muôn vàn điều hiện tại. Trong nỗi bồi hồi ấy, Charles & Keith kịp thời ra mắt bộ sưu tập Holiday 2016 với các chi tiết thiết kế vừa chi tiết, vừa cầu kỳ, lấy cảm hứng từ không gian gần gũi của hai chữ “ngày xưa”, đã làm sống lại những khoảnh khắc kỳ diệu của tuổi thanh xuân tươi đẹp. Trong khi đó, Little Charles & Keith, lại là bộ sưu tập đầu tay của Charles & Keith dành cho bé gái như một sự kết nối của 2 thế hệ, như là món quà chăm chút, là tình yêu của thế hệ trước dành cho thế hệ sau.

Bộ sưu tập HOLIDAY 2016 bao gồm những items kinh điển, những dấu ấn đáng tự hào trong lịch sử thời trang được thiết kế cầu kì, tinh xảo đến từng chi tiết nhưng lại uyển chuyển mang lại vẻ ngoài thời thượng cho các fashionista ngày nay. Những món phụ kiện này không chỉ giúp các cô gái trở nên lôi cuốn, nổi bật trong mọi bữa tiệc mà còn không bao giờ lỗi mốt, hứa hẹn sẽ là những món quà không thể thiếu trong mùa lễ hội cuối năm.

Kính gọng tròn, mắt mèo hay phi công của thập niên 1930, 1950, 1960 được thiết kế hiện đại hơn với những gam màu trẻ trung như hồng, trắng, bạc… nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, lãng mạn, kiêu kì của các biểu tượng thời trang Twiggy, Grace Kelly…

Móc chìa khoá cũng được Charles & Keith chăm chút với các thiết kế đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Đó là những móc khoá tua rua layer nhiều màu sắc, quả pom pom mềm mại, đáng yêu.

Hoa tai hoạ tiết con bọ tăng thêm nét dễ thương, tươi trẻ sẽ là điểm nhấn đáng yêu cho các nàng trong những dịp lễ hội cuối năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Họa tiết hình học đính hạt đá khiến những chiếc nhẫn và hoa tai trở nên vừa quen vừa lạ.

Sắc vàng đồng, ánh bạc lấp lánh của những chú bọ hay ngôi sao là những điểm nhấn vô cùng đặc biệt của những chiếc ví nhỏ cầm  tay trong bộ sưu tập.

Trong khi đó, Little Charles & Keith, là bộ sưu tập đầu tiên dành cho trẻ em của thương hiệu này, như một sự kết nối của 2 thế hệ. Đặt những sản phẩm cạnh nhau, thấy đâu đó hình ảnh của người mẹ trẻ hiện đại, người chị gái sành điệu không kém phần chu đáo, chỉn chu chăm chút cho vẻ ngoài cho các cô bé không khác gì những fashionista nhí thực thụ.

Đôi giày Mary-janes hay túi hộp tròn cổ điển trở nên mới lạ, ấn tượng hơn với các chất liệu độc đáo từ lông thú đã tạo nên không khí ấm áp của mùa lễ Giáng sinh cho bé.

Giày boot với các khoen tròn kim loại tạo nét mãnh mẽ, khác biệt và sành điệu.

Luôn mang đến những dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh được phong cách sống sáng tạo với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu, các sản phẩm của Charles & Keith đã được các tín đồ thời trang nhiều nơi trên Thế giới yêu thích. Với khát vọng trở thành người dẫn dắt xu hướng và luôn đổi mới trên thị trường thế giới, nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác của mình để cùng đưa thương hiệu phát triển với một tốc độ nhanh chóng trong suốt thời gian qua.

Tập trung phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện như túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ để bất cứ cô gái nào cũng dễ dàng kết hợp Charles & Keith với tủ đồ của mình.

Hiện nay, Charles & Keith đã trở thành thương hiệu có tính cạnh tranh cao và sở hữu những thiết kế mang tầm ảnh hưởng, với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới.

Web: www.charleskeith.com

RELATED ARTICLES