Nghệ thuật trình diễn Cavalia đến Singapore

31/07/2014

Bắt đầu trình diễn từ 12/8/2014 tại Bayfront Avenue, Cavalia hứa hẹn là một trong những chương trình nghệ thuật thu hút đông đảo khán giả.

 

Bắt đầu trình diễn từ 12/8/2014 tại Bayfront Avenue, Singapore, buổi trình diễn nghệ thuật quốc tế Cavalia hứa hẹn là một trong những chương trình nghệ thuật thu hút đông đảo khán giả từ khắp nơi.  

Cavalia là một sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật cưỡi ngựa và nghệ thuật trình diễn, nhạc sống, tương tác và những hiệu ứng đặc biệt. Chương trình kết hợp kỹ thuật sân khấu và mối liên hệ kì diệu giữa con người và loài ngựa từ ngàn xưa; giúp chúng ta xây dựng được một mối liên kết giữa văn hóa và nền văn minh hiện đại, và sau đó là những tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên niềm tin, sự kiên trì và tình yêu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được hơn 4 triệu người khắp Bắc Mỹ, châu Âu và Úc ưa thích, Cavalia là một chương trình biểu diễn hoành tráng gồm 41 con ngựa tuyệt đẹp, 36 tay cưỡi ngựa, các diễn viên nhào lộn và nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Cavalia tôn vinh nghệ thuật cưỡi ngựa và mối quan hệ gần gũi giữa người và ngựa.

Trong Cavalia, ngựa biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ trên nền hình ảnh kỹ thuật số được thay đổi liên tục, chiếu trên một màn hình rộng, đưa người xem vào một giấc mơ kỳ ảo. Không như các chương trình biểu diễn ngựa truyền thống, khán giả Cavalia ngồi trước một sân khấu lớn, khoảng không gian khoáng đạt đủ cho ngựa phi nước đại, đôi khi chạy tự do, không bị kìm hãm bởi dây cương.

 

 

 

RELATED ARTICLES