Ô che nắng sang trọng từ lụa mộc của nghệ nhân Paris

01/03/2014

BST ô của Heurtault đã tái hiện phong cách Vintage nhờ sử dụng chất liệu lụa mộc của Pháp, vải chéo và lớp vải lót mỏng để căng trên loại khung 10 sườn cứng.

 

Mặt dây chuyền Fabergé, lông đà điểu, và da cá nhám (da sargin) là một số chất liệu được Michel Heurtault sử dụng để tạo ra dòng sản phẩm ô che nắng của mình. Quả thực, nghệ nhân kiêm nhà thiết kế Paris này tin rằng ô không chỉ là vật dụng đơn thuần mà còn là một phần không thể thiếu trong tủ trang phục.

Sau 20 năm thiết kế trang phục cho các thương hiệu couture như Dior, Heurtault đã đạt đến trình độ tay nghề hoàn hảo về hình dáng và độ căng của vải trên khung. Đối với bộ sưu tập ô này, Heurtault đã tái hiện phong cách vintage nhờ sử dụng chất liệu lụa mộc của Pháp, vải chéo và lớp vải lót mỏng để căng trên loại khung 10 sườn cứng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những sản phẩm cơ bản được gắn tay cần bọc da (giá khoảng 335USD), trong khi những sản phẩm tinh tế hơn đều có thân và tay cầm được khắc từ gỗ mun Macassar (giá từ 4.735USD).

Tùy vào độ phức tạp của chiếc ô, quy trình sản xuất một sản phẩm hoàn chỉnh phải mất hơn 10 ngày với sự tham gia của khoảng 7 nghệ nhân.

 

RELATED ARTICLES