Oasis of Tropical Winds

19/01/2016

Nằm trên Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Ngọc – Phú Quốc, nơi được mệnh danh là chốn thiên đường dành cho kỳ nghỉ đón năm mới, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là lựa chọn của ekip Travellive Fashion cho số báo đầu tiên của năm mới 2016. Với các thiết kế ngẫu hững từ các thương hiệu Kenzo, Wephobia Studio, du khách sẽ thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi trong những cơn gió nhiệt đới đầu mùa.

Toàn bộ không gian resort được bao phủ bởi hàng ngàn cây xanh và những lối đi râm mát, mang tới cảm giác dễ chịu và gần gũi thiên nhiên. Bất cứ khi nào mở cửa căn phòng của mình, du khách đều dễ dàng đón lấy những cơn gió nhiệt đới mát lành từ biển và vườn. 

 

Bên cạnh bể bơi riêng của khu biệt thự biệt lập, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf  còn có một khu vực bể bơi lớn trải dài hướng biển, là địa điểm lý tưởng để du khách thoải mái bơi lội trong làn nước xanh mát và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon từ quầy bar nổi Poolside Bar của resort.

 

Cuối chiều, trong ánh hoàng hôn rực rỡ, thư giãn tắm nắng trên dãy ghế quanh hồ bơi và lắng nghe những bản nhạc du dương hòa cùng tiếng sóng biển là trải nghiệm không thể bỏ qua với bất cứ du khách nào tới resort.

 

Khi ấy, khu nghỉ dưỡng chính là ốc đảo của những cơn gió nhiệt đới, nơi ta có thể đắm mình xong sự vỗ về của biển trời và tích lũy đủ năng lượng để bắt đầu một năm mới đang tới.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

 

Model: Anna Vasileva (Tay Models Management)

Photographer: Thai Pham

M.U.A: Trang Nguyen

Location: Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf 

Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc

Costumes & Accessories: Kenzo Trang Tien Plaza, Wephobia Studio

 

 

 

RELATED ARTICLES