Ocean Front Villas – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Nghỉ Dưỡng và Đầu Tư

05/10/2015

Ocean Front Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay sát cảng du lịch Nha Trang, chỉ cách 15 phút láy xe đến trung tâm thành phố và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Đảo Hòn Tre, Hòn Tầm, Hòn Yến v.v…

Với địa thế “Ỷ Sơn Nghinh Hải” lưng tựa vào vách núi và mặt hướng ra Vịnh Nha Trang, Oecan Front Villas là điểm đến lý tưởng cho nghỉ dưỡng và đầu tư.

79 biệt thự tại đây được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp, Ý và Tây Ban Nha, mang phong cách tối giản kết hợp với lối kiến trúc xanh. Dự án khai thác tối ưu lợi thế thiên nhiên và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng tạo nên một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ocean Front Villas sở hữu đa dạng các loại biệt thự tùy theo từng vị trí địa hình với diện tích dao động từ 300 m2 đến 600 m2. Mỗi biệt thự đều có không gian rộng rãi bao gồm gara kép, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn liên thông. Phòng ngủ chính và các phòng ngủ phụ được thiết kế trên tầng cao, có thể vừa đón gió và ánh sáng tự nhiên vừa hướng tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển. Đặc biệt, mỗi biệt thự tại dự án đều được phủ bởi mảng xanh thiên nhiên trên tầng mái, vườn cảnh quan xanh tươi xung quanh và một bể bơi tràn ngoài trời, tất cả tạo thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm sự bình yên và thoái mái nhưng không kém phần sang trọng. 

Với lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Nha Trang đang ngày càng tăng nhờ vào khí hậu ôn hòa và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây, Ocean Front Villas sẽ là cơ hội đầu tư lý tưởng khi nơi đây có tiềm năng giá trị tăng cao từ việc khai thác cho thuê cùng với các tiện ích đẳng cấp đi kèm như khách sạn Ocean Front Nha Trang, khu căn hộ cao cấp 8 tầng, tòa nhà hỗn hợp Aquamarine 9 tầng và khu triển lãm hơn 1.000m2. Ngoài ra, Ocean Front Villas còn tự hào là dự án biệt thự nghỉ dưỡng được sở hữu vĩnh viễn duy nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang.

Savills

Hotline: 0949 052 666 hoặc Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES