Paradise Hotels & Cruise ưu đãi lớn mừng Giáng Sinh, năm mới

20/12/2015

Paradise Hotels & Cruise tổ chức chuỗi sự kiện mừng Giáng Sinh và chào năm mới trên hệ thống du thuyền, khách sạn và nhà hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giáng Sinh và Năm mới đang đến thật gần. Paradise Hotels & Cruises hân hạnh mang tới cho du khách những ưu đãi hấp dẫn để đón mùa lễ hội cuối năm đầy màu sắc tại Hà Nội cũng như trên vịnh Hạ Long. Với hệ thống du thuyền, khách sạn và nhà hàng 5 sao, du khách sẽ có một Giáng sinh thật ấm cúng cùng Paradise.

Trên du thuyền Paradise, buồng phòng đều được trang trí rực rỡ, đem đến cho du khách không khí Giáng sinh và năm mới ngập tràn. Bạn sẽ cùng nâng ly với rượu vang trong bữa tối và thưởng thức thực đơn tự chọn 6 món. Đồ ăn nhẹ sẽ được phục vụ miễn phí và trên sân thượng, những bữa tiệc đếm ngược đón Giáng sinh và thời khắc giao thừa sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời của du khách trên di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. 

 

 

Tại khách sạn Paradise Suites, bữa tiệc đêm Giáng sinh sẽ được tổ chức trước tiền sảnh với tiệc đồ nướng tự chọn, ban nhạc sống, và quà tặng đến từ ông già Noel. Đón năm mới cùng khách sạn Paradise Suites, du khách sẽ được quay lại với không gian của thập niên 1980 với âm nhạc, trang phục, và những món ăn, đồ uống đặc sắc. Những trò chơi vui nhộn cùng tiệc đếm ngược chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một mùa Giáng sinh thật đặc biệt. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đến với HOME, nhà hàng mang phong cách vintage trong tòa biệt tự Pháp cổ trên phố Châu Long, thực khách sẽ cùng nhà hàng đón một Giáng sinh thật ấm áp với thực đơn đặc biệt với những món ăn mang đậm phong cách HOME. Những món quà Giáng sinh nhỏ xinh được dành tặng thực khách với những mong ước cho một Giáng sinh và năm mới an lành. 

 

 

Nếu thực khách muốn cùng bạn bè có một tiệc giáng sinh đông vui sôi động, Quán Bò Tươi sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Mừng Giáng sinh và năm mới, nhà hàng dành tặng thực khách phiếu giảm giá 200.000 đồng từ ngày 1 tháng 12 năm 2015 tới ngày 5 tháng 1 năm 2016, áp dụng với nhóm từ 4 khách. 

 

 

Tại nhà hàng Vietdeli, thực đơn đặc biệt dịp Giáng sinh được phục vụ kèm với đồ uống miễn phí, thiệp và quà Noel. 

“Mừng mùa lễ hội tưng bừng và nhiều niềm vui”, ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Tổng Giám đốc  Paradise Hotels & Cruises chia sẻ. “Với những ưu đãi hấp dẫn cho chuỗi sự kiện sắp tới, Paradise mong muốn được cùng tất cả Quý khách đón một Giáng sinh và Năm mới thật đáng nhớ. Chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chúc mừng Giáng sinh vui vẻ và năm mới an lành với nhiều sức khỏe, may mắn và thành công”. 

 

RELATED ARTICLES