Phiêu cùng Fish Sauce và Ngọt

28/07/2014

Vào lúc 20h00 ngày 2/8, tại Cama ATK (73 Mai Hắc Đế), khán giả yêu âm nhạc sẽ được thưởng thức những bản nhạc mới lạ cùng sự kết hợp giai điệu tinh tế và độc đáo giữa các nghệ sĩ Việt Nam và Châu Mỹ La Tinh.

Fish sauce là một band nhạc có hương vị đậm đà nhất xuất hiện tại Hà Nội và làm ấn tượng khẩu vị mọi người trong mùa hè này. Một sự kết hợp mới mẻ giữa các nghệ sĩ Việt Nam và Châu Mỹ-Latinh trong một tối với những bản nhạc được soạn bởi ca sĩ chính, Mai Khôi, trong cuộc du hành qua Mexico và Cuba.

Ca sĩ Mai Khôi sẽ trình diễn cùng với Araceli (Nicaragua), Sebastian (Ecuador), Trường Sa (cựu thành viên PAK và từng hợp tác với Lê Cát Trọng Lý) và đoàn Flamenco Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, Ngọt hiện đang là gương mặt trẻ hết sức thú vị và độc đáo của làng rock thủ đô. Được thành lập vào cuối năm 2013, Ngọt đã thu hút được không ít khán giả qua những ca khúc nhóm tự sáng tác và trình diễn như Cá hồi, Xin cho tôi hay Quan Điểm. Bốn chàng trai đến từ Hà Nội bao gồm Thắng (hát chính/guitar), Hà (bass), Tuấn (lead guitar), và Nam Anh (trống) tuy đều trong độ tuổi sinh viên nhưng đã thể hiện được chiều sâu nhất định qua các tác phẩm của nhóm. Rock của Ngọt ấn tượng trong cách mix nhạc tự do, âm hưởng đa sắc màu, ca từ mang yếu tố dân gian và đặc biệt nhất là cách biểu diễn vô cùng gần gũi và nhiệt huyết. Những ai đến với Ngọt chắc chắn sẽ tìm lại được một phần tuổi trẻ ngọt ngào và đam mê nhưng cũng không kém phần suy tư.

RELATED ARTICLES