Phim Anh trong Tuần lễ phim Quốc tế Hà Nội lần thứ Ba

24/11/2014

Trong hai ngày thứ ba 25/11 tại Rạp Kim Đồng, và thứ tư 26/11 tại Rạp Tháng Tám, Hà Nội sẽ diễn ra buổi công chiếu các phim nước Anh trong Tuần lễ phim Quốc tế Hà Nội.

Trong Tuần lễ phim Quốc tế Hà Nội lần này, Hội đồng Anh sẽ mang tới các khán giả yêu thích điện ảnh tác phẩm mới của điện ảnh Vương quốc Anh: Gã khổng lồ ích kỉ.

‘Gã khổng lồ ích kỉ’ là một tác phẩm mới của nữ đạo diễn trẻ Clio Barnard. Với tác phẩm này cô được đánh giá là một trong những tiếng nói nổi bật mới của điện ảnh Anh năm 2013. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ một truyện ngắn cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Ailen Oscar Wilde.

Được công chiếu ở Liên hoan phim Cannes, ‘Gã khổng lồ ích kỉ’ là một câu chuyện ngụ ngôn hiện đại về cậu bé Arbor 13 tuổi và bạn thân nhất của mình là Swifty. Bị đuổi khỏi trường và chính cộng đồng mình sống, hai cậu bé gặp Kitten, một người bán sắt vụn – The Selfish Giant.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Họ bắt đầu thu nhặt sắt vụn để cậu ta sử dụng ngựa và giỏ hàng. Swifty thể hiện một tài năng bẩm sinh với ngựa trong khi Arbor tranh đua với Kitten – cố gắng để gây ấn tượng với Kitten và kiếm được chút tiền. Tuy nhiên, Kitten thích Swifty hơn và điều này khiến cho Arbor cảm thấy tổn thương và bị cho ra rìa, tạo nên khoảng cách giữa các cậu bé. Arbor trở nên ngày càng tham lam và lợi dụng, trở nên giống Kitten hơn. Sự căng thẳng ngày càng tăng dẫn đến một sự việc vô cùng bi thảm, điều này đã biến đổi tất cả bọn họ.

Vé vào cửa miễn phí.

 

RELATED ARTICLES