Phong cách làm đẹp cho phụ nữ bận rộn

05/05/2014

Những người phụ nữ hiện đại trên toàn thế giới vẫn tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da mặt an toàn, hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian và thể hiện được cá tính riêng biệt

Chăm sóc da là việc cần thiết, tuy nhiên khi bạn quá bận rộn bởi công việc, thời gian làm hẹp bị thu hẹp đi rất nhiều. Chính vì vậy, chăm sóc da ngày càng trở thành một thói quen xa xỉ, không chỉ ở việc tốn kém chi phí mà đối với nhiều chị em phụ nữ bận rộn thì đó là một sự xa xỉ cả về thời gian. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy bất cứ chị em nào khi được hỏi có sẵn sàng dành 1-2 tiếng cho việc đi spa trong ngày, 80% câu trả lời là “không”. SKINC rất thu hút bởi yếu tố linh hoạt, hiệu quả và đặc biệt dành cho phụ nữ bận rộn. SKINC hiểu rằng mỗi làn da đều có “cá tính” riêng và cần sự chăm sóc tương xứng, do vậy, bộ dưỡng chất kết nang rong biển cao cấp pha chế linh hoạt theo kiểu cocktail kết hợp với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho từng loại da.

Đặc điểm nổi bật nhất: Sản phẩm an toàn cho sức khoẻ làn da 100% tinh khiết - không mùi  – không hoá chất, tinh tế nhỏ gọn và đầy màu sắc thể hiện phong cách riêng, phù hợp với từng cá tính của từng người; có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, trong các loại thời tiết, và với tất cả các vấn đề về da.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đồng hành cùng SKINC, bạn có thể sở hữu một bộ các dưỡng chất bán chạy nhất và tự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cơ bản hàng ngày. Hoặc bạn có thể tìm ra giải pháp nhanh chóng hiệu quả để giải quyết sự lo lắng về diện mạo bên ngoài của bạn tại Her Spa & Lifestyle – spa được SKINC lựa chọn. Với thông điệp xuyên suốt “Beauty on the Go”, Her Spa & Lifestyle đã tận dụng tính linh hoạt hiệu quả của dòng sản phẩm SKINC để tạo ra các gói dịch vụ năng động tiết kiệm thời gian và đầy phong cách cho những cô nàng bận rộn. Những trải nghiệm thú vị cùng với buffet spa hay self-serviced spa là style mới nhất, hiệu quả nhất chỉ có ở spa dành riêng cho phụ nữ bận rộn này.

SKINC Việt Nam

Her Spa & Lifestyle

RELATED ARTICLES