Qatar Airways ra mắt chiếc giường đôi đầu tiên trên khoang hạng nhất

10/03/2017

Qatar Airways đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của hãng là khoang hạng thương gia mới với thiết kế cải tiến và được coi là cách mạng. Với tiêu chuẩn hạng thương gia mới này thì khi nhìn vào nhiều người sẽ tưởng đó là buồng hạng nhất trên các hãng hàng không đẳng cấp.

Được giới thiệu hôm 8-3 tại Đức, Qatar Airways ghế hạng thương gia mới là QSuite. Qatar Airways gọi đây là những tiêu chuẩn chưa từng có đối với việc bay trên hạng thương gia.

Thông thường, ghế hạng thương gia đường dài chỉ dừng lại ở việc một ghế ngồi có thể ngả ra thành giường phẳng cùng không gian riêng tư nhỏ xung quanh, tạo sự thoải mái cho hành khách cao cấp trên những chuyến bay tầm xa.

Và việc chỗ ngồi có một buồng riêng, có thể kéo cửa lại tạo sự yên tĩnh biệt lập thường chỉ có ở những khoang hạng nhất đắt đỏ. Nay, với QSuite, Qatar Airways đã tạo ra sản phẩm mới với ghế ngồi hạng thương gia trong buồng có cửa kéo, đảm bảo sự riêng tư và cao cấp chưa từng có.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hai buồng hạng thương gia mới của Qatar Airways cũng có thể nối với nhau để tạo ra một buồng lớn hơn với giường đôi, tạo không gian ấm cúng cho các cặo vợ chồng hoặc gia đình. Xưa nay, việc 2 buồng nối lại với nhau để có giường đôi chỉ xuất hiện ở khoang hạng nhất của 1 số hãng như Etihad, Singapore Airlines.

Thậm chí, 4 buồng có thể nối với nhau để thành một phòng ăn nho nhỏ dành cho 4 người ngồi ở 4 góc, thích hợp cho gia đình cùng ăn tối, đồng nghiệp cùng ngồi làm việc chung hay đơn thuần chỉ là việc nhóm bạn ngồi nói chuyện xã giao. Sáng kiến này giúp QSuite trở thành sản phẩm hạng thương gia cao cấp chưa từng có và thay đổi không gian theo lựa chọn của hành khách.

Qatar Airways đã gọi QSuite là “First in Business”, thông điệp mang 2 ý nghĩa. Một là hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ hạng nhất (First) trong khoang hạng thương gia (Business). Hai là những trải nghiệm này là đầu tiên (first) ở hạng thương gia.

Cùng với cải tiền về chỗ ngồi, Qatar Airways cũng cải tiến trải nghiệm ăn uống trên máy bay của khách hạng thương gia.

Theo Dailymail

RELATED ARTICLES