Ra mắt sản phẩm Tago Plus - Thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao

02/08/2019

Ngày 31/7/2019, tại khách sạn JW Mariott Hà Nội, công ty TNHH Du lịch PYS tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Tago Plus - Thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao. Lễ ra mắt có sự tham dự của các đơn vị báo chí, truyền thông, ngân hàng Eximbank và các các đối tác khách sạn, resort 5 sao trên cả nước.

Tago Plus là loại hình thuê bao kỳ nghỉ, cung cấp cho khách hàng dưới dạng thẻ thành viên. Thay vì chỉ tìm và đặt khách sạn khi có nhu cầu đi du lịch, chủ thẻ Tago Plus có thể lập trước kế hoạch du lịch của gia đình trong cả năm và lựa chọn mua trước một hạng thẻ phù hợp.

Sự kiện quy tụ các khách mời đến từ đại diện Ngân hàng Eximbank, Bamboo Airways, Vinpearl Hotels & Resorts và đại diện khách sạn, resort 5 sao trên khắp cả nước.

Sự kiện quy tụ các khách mời đến từ đại diện Ngân hàng Eximbank, Bamboo Airways, Vinpearl Hotels & Resorts và đại diện khách sạn, resort 5 sao trên khắp cả nước.

Trong buổi lễ ra mắt, Tago Plus giới thiệu 3 hạng thẻ là Bạc, Vàng và Bạch Kim tương ứng với 3, 9 và 19 đêm nghỉ tại chuỗi khách sạn, resort 5 sao hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra chủ thẻ cũng có thể quy đổi đêm nghỉ thành chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc Bamboo Airways cùng nhiều lợi ích độc quyền khác như sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay hay ưu đãi ẩm thực, làm đẹp...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Ông Trần Sỹ Sơn, CEO PYS Travel cho biết: “Tago Plus là dòng sản phẩm hướng tới khách hàng trung lưu, có phong cách sống hiện đại. Những khách sạn được lựa chọn đều có phong cách độc đáo, dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và và cung cấp cho hội viên với một mức giá rất hợp lý”. Ông cũng cho biết thêm, thay vì mất thời gian “săn vé máy bay, săn khách sạn giảm giá” thì chỉ cần trở thành thành viên của Tago Plus, nhu cầu nghỉ dưỡng cả năm của cả gia đình có thể được giải quyết ngay lập tức. Tago Plus cũng cung cấp 1 kênh và 1 giải pháp bán hàng cho các đối tác khách sạn, resort, giúp các khu nghỉ có thể nâng cao công suất phòng và hiệu quả kinh doanh thông qua các chương trình kích cầu, khuyến khích khách hàng sử dụng đêm nghỉ vào mùa thấp điểm.

Empty

Đồng hành cùng Tago Plus, đại diện ngân hàng Eximbank cũng trao thư hứa cho công ty TNHH Du lịch PYS với gói tài trợ tín dụng lên tới 100 tỷ đồng. Đại diện PYS Travel cho biết, công ty đặt mục tiêu phát hành 20.000 thẻ thành viên vào năm 2020.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES