Renault giành 3 giải thưởng lớn tại Festival ô tô quốc tế 2016

29/01/2016

Ngày 26/1, tại Paris đã diễn ra Festival ô tô quốc tế lần thứ 31. Tại đây, nhà sản xuất xe hơi Pháp Renault đã giành được 3 giải thưởng lớn, trong đó có giải “Xe đẹp nhất của năm” dành cho mẫu sedan Renault Talisman.

 

 

Mẫu sedan hạng D Renault Talisman

“Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bình chọn cho Talisman, mẫu sedan hạng D mới nhất của Renault.Talisman được thiết kế dựa theo nhận dạng thương hiệu mới, kèm theo trải nghiệm lái ưu việt nhờ vào công nghệ Multi-Sense và 4Control. Renault là nhà sản xuất xe hơi duy nhất cung cấp những công nghệ cao cấp như vậy tại phân khúc sản phẩm này”,  Michael van der Sande, phụ trách Marketing của Renault phát biểu.

 

 

Công nghệ truyền động 4Control được trang bị trên Renault Talisman

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Talisman, mẫu sedan sang trọng của Renault trang bị hệ thống Multi-sense cho phép người lái chọn trong 5 chế độ khác nhau tùy theo tâm trạng. Hệ thống này cũng được kết hợp với công nghệ truyền động 4 bánh cùng giảm xóc điện tử.

 

 

Công nghệ multi-sense trên Talisman

Laurens van den Acker, phụ trách mảng thiết kế của Renault, vinh dự nhận giải thưởng vinh danh nhà thiết kế của Festival. Giải thưởng này được trao sau một năm đầy phấn khích với những sản phẩm mới như Espace, Kadjar, Talisman và Megane mới với những nỗ lực đem đến một phong cách thiết kế đẳng cấp trên tất cả các mẫu xe.

 

 

Laurens van den Acker ra mắt Talisman cùng CEO Carlos Ghosn

“Những giải thưởng như vậy khuyến khích chúng tôi tiếp tục theo đuổi chiến lược thiết kế mới này. Slogan của thương hiệu “Passion for life” chính là kết quả của việc thay đổi ngôn ngữ thiết kế mới được giới thiệu năm 2012”, Laurens van den Acker phát biểu.

Cuối cùng, Renault được vinh danh người chiến thắng trong hạng mục phim quảng cáo với tác phẩm “Make Your Time Great” của mẫu xe Espace với sự tham gia của diễn viên Kevin Spacey.

“Chúng tôi hoàn toàn tự hào về giải thưởng cũng như thành công của chiến dịch này như một lời hùng biện cho những mục tiêu tham vọng sắp tới. Mẫu xe Espace thực sự đánh dấu một cột mốc trong phong cách thiết kế, vì vậy chúng tôi muốn gửi gắm vào cách mà chúng tôi quảng bá sản phẩm này”. Kevin Spacey là một người khá khó tính khi tìm đối tác, cho nên chúng tôi vô cùng vui mừng khi ông ấy đồng ý tham gia vào câu chuyện lồng ghép chiếc Espace. Chiếc dịch thực sự tạo nên một thành công vang dội, và có sức lan tỏa đến những đối tượng khách hàng của chiếc xe này”. - Laurens van den Acker cho biết thêm.

Festival ô tô quốc tế tiếp tục đến ngày 31/1 với việc trưng bày các mẫu xe concept tại Hôtel National des Invalides, Paris.

 

RELATED ARTICLES