Sắc màu độc đáo ẩm thực và quà tặng mùa lễ hội tại khách sạn Eastin Grand Saigon

21/12/2015

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội này, chúng ta có rất nhiều lý do để cùng gia đình và bạn bè quây quần và tận hưởng một đêm an lành và sắc màu tại khách sạn Eastin Grand Saigon. Tiệc tự chọn đặc biệt các ngày lễ hội hay các món mặn chế biến sẵn phục vụ mang về cùng những phần quà đẹp mắt và giá trị của khách sạn Eastin Grand Saigon sẽ mang đến cho quý khách một mùa giáng sinh thêm phần thú vị.

Tiệc tối tự chọn đặc biệt vào các ngày lễ hội 24/12, 25/12 và 31/12 với giá là 1,399,000 VND++/ người lớn, và giảm giá 50% cho trẻ em từ 6 đến 16 tuổi. Giá tiệc đã bao gồm trọn gói các loại thức uống như rượu sâm banh, rượu vang trắng, vang đỏ, bia và nước ngọt.Tiệc trưa tự chọn đặc biệt vào các ngày lễ hội 24/12 và 1/1 chỉ với 499,000 VND++/ người lớn, và giảm giá 50% cho trẻ em từ 6 đến 16 tuổi.

Ngoài tiệc tự chọn phong phú, khách sạn Eastin Grand Saigon cũng sẽ góp phần tăng thêm không khí giáng sinh cho các gia đình và góp phần giảm nhẹ lo toan bận rộn chuẩn bị cho bàn tiệc mùa lễ hội với những món ăn truyền thống được ưa chuộng như gà tây, bánh kem khúc cây, các loại bánh được trang trí theo chủ đề mùa lễ hội như bánh quy, bánh macaroon, sôcôla, bánh pudding, và các giỏ quà xinh xắn được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn.

Bên cạnh các loại bánh kem khúc cây cho ngày giáng sinh với các hương vị thơm ngon như sôcôla đen, sôcôla trắng,  lá dứa và dâu tây (giá từ 299,000 VND++), quý khách cũng có thể tìm thấy cho mình các loại bánh ngọt truyền thống đặc biệt cho ngày giáng sinh của các nước khác nhau trên thế giới như bánh mì Stolen của Đức (chỉ từ 329,000 VND++), bánh mì Panetton của Ý (95,000 VND++), cũng như các loại giỏ quà tặng sang trọng (giá từ 599,000 VND++) sẽ là những phần quà hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng đối tác, bạn bè và những người thân yêu của mình.

Với một bữa tiệc giáng sinh được tổ chức tại nhà, món gà tây thơm ngon cùng đầy đủ các món ăn kèm sẽ không thể thiếu trong bàn tiệc thịnh soạn để thiết những người thân yêu của bạn. Dịch vụ nhận đặt Gà tây được chế biến sẵn mang về cần được xác nhận trước 24 giờ với giá 2,600,000 VND++

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các thực khách yêu thích sôcôla, khách sạn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với nhiều sự lựa chọn phù hợp với không khí lễ hội giáng sinh với nhiều kích cỡ khác nhau từ 60-gram đến 250-gram và với hương vị khác nhau như sôcôla hình ông già noel chỉ từ 129,000 VND++/phần, sôcôla viên tròn, sôcôla hình đôi giày ông già noel, thiên thần, người tuyết hay hình quả chuông… Tất cả được đóng gói thành những phần quà đáng yêu mà quý khách có thể mua về làm quà cho bạn bè và gia đình mình.

Những món ăn nổi bật khác mà quý khách có thể mua về để tổ chức bữa tiệc thịnh soạn và độc đáo tại nhà như ngôi nhà bánh gừng màu sắc với giá 420,000 VND++/phần, bánh kem đường tuyết trắng nhân trái cây với giá 380,000 VND++/phần, bánh pudding giáng sinh chỉ với 95,000 VND++/phần, bánh macaroon với nhiều mùi vị khác nhau giá chỉ từ 125,000 VND++/gói, và các loại bánh quy với giá chỉ từ 39,000 VND++/gói.

Giáng sinh là cơ hội để được đắm mình và thăng hoa trong những hương vị ngọt ngào. Hãy cùng tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này với những người thân yêu của mình thưởng thức các món ngon cho một mùa lễ hội thật tưng bừng nhé.

Từ nay cho đến 25 tháng 12 năm 2015, hãy nhanh tay đặt hàng, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để cùng bạn đón mừng một mùa giáng sinh an lành.

Eastin Grand Hotel Saigon

Tel: 08 3844 9222,

Email: [email protected]

Website: www.eastingrandsaigon.com

www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

RELATED ARTICLES