Sàn diễn khủng của VIFW 2014

02/12/2014

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014 được tổ chức từ ngày 1 đến 6 tháng 12 năm 2014.

Một ngày trước khi show diễn mở màn của Công Trí diễn ra tại Gem Center vào tối 1/12, ban tổ chức Tuần lễ thời trang Việt Nam hé lộ hình ảnh sàn diễn thời trang được mong chờ nhất năm.

Theo đó, sàn diễn gây bất ngờ khi lấy cảm hứng từ chiếc nón lá truyền thống của người Việt. Với chất liệu có thể bắt sáng, sàn diễn sẽ thay đổi màu sắc, ánh sáng theo từng phong cách của bộ sưu tập. Dàn người mẫu sẽ bước ra từ trong chiếc nón gợi đến một hình ảnh rất truyền thống Việt Nam. Sàn diễn của Tuần lễ thời trang mùa đầu tiên sẽ dài 30m. Sân khấu được bố trí ánh sáng trắng theo tiêu chuẩn của các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh hàng loạt nhà thiết kế đình đám trong và ngoài nước, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn có sự chung tay của ê-kíp sản xuất gồm những tên tuổi hàng đầu hiện nay của showbiz Việt như đạo diễn sân khấu Bùi Thái Dương, đạo diễn ánh sáng hình ảnh Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, giám đốc sáng tạo Hương Color…

Được biết hơn ê-kíp hơn 100 con người sẽ làm việc trong suốt 6 ngày đêm cùng với chương trình và với mỗi nhà thiết kế sẽ có 20 người hỗ trợ trong hậu trường với những buổi fitting liên tục.

Gem Center

8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

RELATED ARTICLES