Săn vé 0 đồng ngay hôm nay với AirAsia

11/09/2017

5 triệu vé máy bay khuyến mãi dành cho du khách khi đặt vé tại trang airasia.com và ứng dụng di động AirAsia từ ngày 11/9/2017 đến 17/9/2017 cho các chuyến đi từ ngày 1/3/2018 đến ngày 21/11/2018.

Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội đặt vé máy bay với mức giá 0 đồng (*) cho các điểm đến như Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang. Các thành viên AirAsia BIG được quyền ưu tiên và có thể đặt chỗ trên trang web của airasia.com và AirAsia hoặc quy đổi chuyến bay thông qua ứng dụng điện thoại AirAsia BIG từ ngày 10/9/2017 (0001h GMT +8).

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Các đối tác của AirAsia cũng có thể truy cập vào chương trình khuyến mãi 24 giờ trước đó. Chủ thẻ BIG Prepaid có thể đặt vé tại trang airasia.com, AirAsiaGo và AirAsia Expedia, chủ tài khoản Citibank tại Malaysia, BBL tại Thái Lan và CIMB Niaga ở Indonesia cũng sẽ nhận được liên kết độc quyền từ các ngân hàng tương ứng.

Giám đốc Thương mại của Tập đoàn AirAsia Siegtraund Teh chia sẻ: "AirAsia không ngừng phát triển với ngày càng nhiều chuyến bay đến nhiều địa điểm hơn, việc đi lại giờ đây trở nên vô cùng dễ dàng. Mong muốn của chúng tôi là khách hàng có thể tận dụng tối đa cơ hội này để có thể bay đến những vùng đất mới, chúng tôi rất vui mừng mang đến cho khách hàng năm triệu vé khuyến mãi trong chương trình Vé 0 Đồng lớn nhất từ trước đến nay, đây là cách mà chúng tôi muốn hỗ trợ đến khách hàng của mình."

Để biết thông tin cập nhật mới nhất, vui lòng truy cập AirAsia trên Twitter (twitter.com/AirAsia) và Facebook (facebook.com/AirAsia).

* Giá vé một chiều không bao gồm thuế và lệ phí. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

RELATED ARTICLES