Sang Lê – Quyến rũ trên sàn catwalk

19/08/2016

Tối qua (ngày 18/8), đã diễn ra chương trình “Thời trang phong cách trẻ” tại TP.HCM, chương trình quy tụ những người đẹp sáng giá của giới người mẫu như, Hoa khôi áo dài Lam Khuê, siêu mẫu Ngọc Tình, Lệ Quyên, Quanh Đi, Lan Khuê, Lệ Hằng, Khả Trang, Ninh Hoàng Ngân, Mơ Phan, My Lê... và đặc biệt là sự trở lại của “Hoa hậu được nhiều người yêu thích” trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Sang Lê.

Chương trình diễn ra thường niên mỗi tháng diễn mỗi lần, trong đêm diễn này Sang Lê trình diễn 6 bộ sưu tập của 6 NTK như Hoài Sang, Tommy Nguyễn... 

Trong thời gian chờ lấy bằng tốt nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, Sang Lê tranh thủ đi diễn mẫu và quay quảng cáo, cô chia sẻ: Đây là thời gian xả hơi dài nhất trong cuộc đời mình, vì suốt bao nhiêu năm qua cô chỉ biết chăm chỉ học hành, hạn chế xuất hiện ở các sự kiện. Dù đã từng đạt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ và danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng cô chững lại vì đó đúng vào dịp thi cử.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Trải qua nhiều lần tổ chức thành công, các show diễn thời trang của chương trình Thời trang Phong cách trẻ luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Trong tháng 8 này, show diễn với chủ đề THU với nhiều đột phá mới trong cách thể hiện, thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu cũng như sự góp mặt của dàn người mẫu nổi tiếng của Showbiz Việt.

 

Makeup: Mid Nguyễn. Photo: Pakmen - Linh Lê

 

RELATED ARTICLES