Savills mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á

06/03/2015

Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Savills mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Singapore và Malaysia.

Tại Indonesia, việc mở rộng trọng điểm của Savills chính là thành lập Dịch vụ Văn phòng và Đại diện Khách thuê, trong đó tập đoàn đã quyết đinh tuyển dụng bà Leny Soedojo, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dịch vụ Văn phòng tại Jakarta. Bà Leny Soedojo gia nhập Savills sau 13 năm làm việc cho JLL với chức vụ gần đây nhất là Giám Đốc Bộ phận Đại diện Khách thuê. Kế tiếp là việc thành lập Bộ phận Nghiên cứu dưới sự dẫn dắt của ông Anton Sitorus, người đã đem đến 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu bất động sản cho Savills tại Indonesia.

Tương tự Indonesia, tại Singapore, Savills cũng mở rộng mảng Cho thuê Thương mại và Đại diện Khách thuê với việc tuyển dụng đội ngũ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đại diện khách thuê bao gồm Marcus Loo, Grey Marler và Ashley Swan. Bộ ba này có tổng kinh nghiệm hơn 50 năm ở lĩnh vực này. Bằng cách tập trung hoàn toàn vào việc đại diện cho khách thuê và cung cấp các tư vấn độc lập, họ đã xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Thêm vào đó, Savills vừa thông báo việc mua lại cổ phần của công ty bất động sản đang hoạt động, hiện giao dịch dưới tên CBRE tại Malaysia. Thương vụ này sẽ củng cố đội ngũ nhân viên của Savills với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm gồm Christopher Boyd, Allan Soo và Paul Khong - những người sở hữu toàn bộ doanh nghiệp với gần 300 nhân viên và nhiều văn phòng tại Kuala Lumpur, Penang và Johor. Với vị thế là một công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Malaysia, đội ngũ nhân sự hùng hậu hiện tại có khả năng cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện cho khách hàng trong và ngoài nước, và kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2015, công ty này sẽ hoạt động dưới tên giao dịch là Savills.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Chris Marriott, Giám đốc Điều hành của Savills Đông Nam Á phát biểu, “Savills hân hạnh chào đón đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm gia nhập các văn phòng của chúng tôi tại Indonesia, Malaysia và Singapore. Với sự thành lập cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) sắp tới trong năm 2015, chúng tôi nhìn thấy sự giao dịch và đầu tư giữa các nước trong khu vực sẽ tăng lên, và Savills tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển liên tục của lĩnh vực dịch vụ bất động sản tại khu vực này.”

 

 



 

RELATED ARTICLES