Savills Việt Nam Được Chỉ Định Quản Lý Dự Án Khu Đô Thị Và Công Bố Nhân Sự Cấp Cao Mới

12/06/2015

Mới đây, Savills Việt Nam đã vinh dự được chọn là đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ quản lý căn hộ cao cấp cho dự án Khu đô thị Sala, thuộc chủ đầu tư là Công ty Đại Quang Minh.

Khu đô thị Sala là khu dân cư đô thị có quy mô 130,36 ha được bao quanh bởi lõi xanh rộng lớn của lâm viên sinh thái Vùng châu thổ phía Nam trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, được quy hoạch đồng bộ, có đầy đủ các loại hình nhà ở, thương mại, tiện ích như Biệt thự, Căn hộ cao cấp, Nhà phố thương mại; Khu thương mại phức hợp; Bến du thuyền; Bệnh viện quốc tế - Trung tâm y tế; Trường học liên cấp trong nước và quốc tế; các Nhà văn hóa, Trung tâm thể dục thể thao.

Sau gần 3 năm thi công, Khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như hệ thống hạ tầng - giao thông, các công trình thể thao tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá ...; và đang khẩn trương thi công các công trình: Nhà phố thương mại, Chung cư phức hợp, Biệt thự, Nhà văn hóa, công viên tập trung và công viên sông nước SALA.

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám Đốc Điều hành Savills Việt Nam chia sẻ: “Savills được biết đến trên toàn cầu là nhà cung cấp dịch vụ quản lý hàng đầu cho phân khúc nhà ở và thương mại. Với các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, Savills hiện đang quản lý hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, khu căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm và các diện tích công nghiệp khác. Riêng tại Việt Nam, Savills hiện đang quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 m2 mặt bằng thương mại và 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp. Chúng tôi rất hân hạnh được chỉ định là nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ quản lý cho dự án căn hộ của Khu đô thi Sala. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư Đại Quang Minh, Khu đô thị SALA sẽ trở thành một điểm sáng quan trọng trong quy hoạch phát triển quận 2 nói riêng và của toàn thành phố nói chung.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng nhân dịp này, Savills Việt Nam công bố bổ nhiệm ông Voltaire Cruz Jr. vào vị trí Giám đốc Bộ phận Quản lý Bất động sản khu vực phía Nam kể từ tháng 6 năm 2015. Ông Voltaire có hơn 25 năm kinh nghiệm trong quản lý phát triển bất động sản bao gồm bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án, quản lý tài sản và bất động sản, lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, phân tích và định hướng tài chính. Trước khi chính thức làm việc tại Savills Việt Nam, ông Voltaire từng nắm giữ các vị trí quan trọng như Giám đốc điều hành và Tổng quản lý vận hành cho các tập đoàn nổi tiếng như SM Group, Ayala Land Inc., (Philippines), The Land Holdings (Ả Rập Sau-đi), Tập đoàn Ciputra (Việt Nam), Century Properties Inc., và Picar Development Inc., (Philippines).

Savills có 20 năm kinh nghiệm quản lý bất động sản tại Việt Nam, với hơn 1,000 nhân viên trên cả nước. Một số dự án tiêu biểu Savills quản lý bao gồm khu căn hộ The Estella, khu căn hội The Vista, khu căn hộ Sai Gon Pearl, khu căn hộ Xi Riverview Palace, tòa nhà căn hộ Avalon, đảo Kim Cương, Trung tâm thương mại Crescent Mall, tòa nhà văn phòng Diamond Plaza v.v. (Tp.HCM) và tòa nhà Sun City, tòa nhà Splendora, tòa nhà Hồng Hà, tòa nhà VTV, tòa nhà Asia Tower, tòa nhà văn phòng BIDV Tower, tòa nhà văn phòng PVI Tower v.v. (Hà Nội).

 

RELATED ARTICLES