Siêu khuyến mãi tới 40% giá phòng cùng nhiều ưu đãi hấp đẫn từ AccorHotels

22/06/2015

AccorHotels tiếp tục giới thiệu chương trình giảm giá trực tuyến tốt nhất trên thế giới với ưu đãi giảm 40% giá phòng cùng bữa sáng miễn phí cho hội viên khách hàng thân thiết của AccorHotels hoặc 30% giảm giá và miễn phí bữa sáng dành cho công chúng.

Đặt phòng trực tiếp tại www.accorhotels.com với giá chỉ từ  500.000 đồng một đêm (23 đô la Mỹ), không có lý do gì để bạn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời  để dành cho mình chốn nghỉ ngơi mơ ước.

Chương trình áp dụng cho một số khách sạn của AccorHotels bao gồm các thương hiệu Sofitel, Pullman, MGallery, Grand Mercure, The Sebel, Novotel, Suite Novotel, Mercure, ibis, ibis styles và ibis budget trên toàn thế giới.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

La Veranda Phú Quốc resort

Với hơn 2.500 khách sạn tại 5 châu lục, trong đó trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương là 460 khách sạn, chương trình Siêu khuyến mãi này dành cho mọi du khách. Cho dù bạn đang muốn khám phá các khu chợ ngoài trời (souk) ở Dubai hay ‘chợ trời’ ở Hồng Kông; hay chốn nghỉ ngơi lãng mạn dưới chân tháp Eiffel ở Paris hoặc đồng hồ Big Ben ở Luân-đôn; thư giãn bên bờ biển Bali, spa ở Phuket; hay chuyến công tác tới thành phố Sydney nhộn nhịp hoặc quốc đảo sư tử Singapore, chương trình siêu khuyến mãi của AccorHotels sẽ giúp bạn cách thuận tiện và hợp lý nhất để thực hiện mọi kế hoạch.

Chương trình áp dụng cho đặt phòng online trực tuyến từ 15/6 đến 26/6/2015 dành cho hội viên Le Club AccorHotels và Accor Plus và từ 22/6 đến 26/6/2015 cho công chúng, dành cho kỳ nghỉ từ 10/7 tới 29/8/2015. 

Để có ưu đãi tốt nhất, gia nhập hội viên khách hàng thân thiết của AccorHotels – Le Club AccorHotels ngay hôm nay. Trở thành hội viên vô cùng dễ dàng và miễn phí – truy cập www.accorhotels.com/leclub và bắt đầu tích điểm cho những chuyến đi tương lai cùng nhiều ưu đãi khác bao gồm cơ hội hưởng ưu đãi siêu khuyến mãi sớm. 

Việc đặt phòng tùy vào tình trạng sẵn có của phòng, với điều kiện áp dụng. Để có chuyến đi mơ ước, vui lòng truy cập www.accorhotels.com

RELATED ARTICLES