Sức mạnh diệu kỳ từ báu vật của đại dương

30/05/2014

Amadora Wellness & Spa không chỉ đem lại một không gian tuyệt vời cho những tâm hồn yêu trải nghiệm mà còn mang tới những liệu trình hoàn hảo cùng “Báu vật của đại dương”.

Được mệnh danh là “Báu vật của Đại dương”, tảo biển hấp thu trọn vẹn tinh túy từ nước biển, mang trong mình những nguyên tố vi lượng và nguồn khoáng chất bất tận, đem lại hiệu quả cân bằng – phục hồi – tái tạo. Ngay khi tiếp xúc với cơ thể, tảo biển sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng, đặc biệt là những khoáng chất cơ thể còn thiếu giúp thúc đẩy mạnh mẽ quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, từ đó, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ độc tố và ngăn ngừa nước tích trữ trong cơ thể, đem lại vóc dáng thon gọn lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nắm được chìa khóa giúp khơi gợi vẻ đẹp tự nhiên, Amadora Wellness & Spa không chỉ đem lại một không gian tuyệt vời cho những tâm hồn yêu trải nghiệm mà còn mang tới những liệu trình hoàn hảo cùng “Báu vật của đại dương”.

Trong tháng 6, Amadora Wellness & Spa sẽ gửi tới Khách hàng những phần quà hấp dẫn: Gói thẻ Thủy trị liệu không giới hạn số lần sử dụng trong 3 tháng liên tục với mức giá ưu đãi đặc biệt 10.000.000VND và nhiều ưu đãi khác.

Amadora Wellness & Spa

  • 250 Bà Triệu, Hà Nội
  • Tel: 04 3978 5407
  • Website: http://amadoraspa.vn/
RELATED ARTICLES