‘Tận hưởng golf Hà Nội’ với JG Golf Championship 2015

01/06/2015

JG Golf Championship 2015 là giải golf đầu tiên được Công ty Cổ Phần JG Golf Việt Nam tổ chức, nhằm quảng bá cho Du lịch golf Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đặc biệt là các nước khu vực Đông Nam Á. Giải đấu đã thu hút 154 golfer ở cả trong và ngoài nước như Malaysia, Indonesia, Brunei, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…, tham gia thi đấu trên sân golf Đồng Mô ngày 30/5 vừa qua.

Đồng thời, Ban Tổ Chức cũng giúp golfer có được cái nhìn cận cảnh đối với Mission Hills Trung Quốc- tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới được ghi nhận trong kỉ lục Guiness, nơi mà bất kì golfer nào cũng muốn thử sức chinh phục. 

 

 

Hơn 150 golf thủ đồng loạt ra sân với đội hình HDC từ 0 đến trên 26, với thể thức System 36 qua 18 hố

Với slogan “Tận hưởng golf Hà Nội”, sự kiện này thực sự trở thành sân chơi để các golfer không những được trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn mà còn hòa mình vào các hoạt động mới lạ nhằm tôn lên phong cách sống đẳng cấp tạo nên những thời khắc đáng nhớ trên mảnh đất Đồng Mô.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Best gross thuộc về tay golf Phạm Tiến Dũng

Sau một vòng golf đầy thử thách, xen giữa những tiết mục trình diễn lôi cuốn của buổi tiệc tối mang tính sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, màn trao giải dường như luôn là khoảnh khắc được mong đợi nhất trong mỗi giải đấu. Với số điểm 76, golfer Phạm Tiến Dũng  đã xứng đáng giành được chiếc cúp vô địch Best Gross, ngoài ra vô địch bảng A, B,C và Lady lần lượt thuộc về các golfer: Nhất bảng A: Mr.Đỗ Xuân Hưng (68 nett); Nhất bảng B: Mr.Phạm Minh Sáng (70 nett); Nhất bảng C: Mr.Hoàng Mạnh Phú (71nett); Nhất Nữ: Mrs. Đỗ Thị Bích Liên (70 nett). 

Đặc biệt, giải đấu công bố nội dung thi đấu tính điểm Hole-in-two cho người chiến thắng có cú đánh đầu tiên gần cờ nhất và tổng số gậy ít hơn tiêu chuẩn 01 gậy với phần thưởng là một thẻ chơi golf tại Mission Hills Trung Quốc đã thuộc về tay golf vô cùng xuất sắc Chu Nguyên Bình tại hố số 16.

 

 

 

24 golfer đăng ký tham dự chơi golf tại Mission Hills

Được biết, một điểm đặc biệt nữa tại chương trình là sự kiện Hà Nội Tour Golf tại Mission Hills Trung Quốc sẽ diễn ra trong tháng 9 tới đây cùng sự trải nghiệm sân golf đẳng cấp quốc tế với hơn 300 hố golf, được thiết kế bởi những tay golf đẳng cấp và tên tuổi. Với những hỗ trợ của Vietnam Airlines, của Mission Hills Trung Quốc và sự hỗ trợ độc quyền của JG, đây sẽ là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời dành cho 24 golfer đăng ký sớm cùng với người đoạt giải Champion và Hole in two tại giải lần này.

 

RELATED ARTICLES