Tạo dáng S-line Nhật Bản tại Fusion Bodyworks

11/06/2014

Duy nhất tại Fusion Bodyworks, đồng hợp tác với Saigon Smile Spa, phương pháp giảm béo dưỡng sinh, tạo dáng S-line Nhật Bản tự nhiên, nhanh chóng, an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài.

Duy nhất tại Fusion Bodyworks, đồng hợp tác với Saigon Smile Spa, phương pháp giảm béo dưỡng sinh, tạo dáng S-line Nhật Bản tự nhiên, nhanh chóng, an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài. Dựa trên nguyên lý tác động vào cơ xương chậu, phương pháp giảm béo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các bài tập chuyên biệt của HLV cá nhân và công nghệ giảm béo từ Nhật Bản, như công nghệ xung điện quang, công nghệ thảm điện giảm cân, đặc biệt là các thao tác massage bấm huyệt chuyên sâu. Phương pháp giảm cân này còn được duy trì bởi một thực đơn dinh dưỡng lành mạnh, có sự tư vấn của bác sĩ. Chỉ trong vòng 10 ngày, bạn sẽ giảm được từ 3-5kg, tối đa là 10kg, số đo vòng bụng có thể giảm được từ 15-20cm. Đặc biệt hơn, việc luyện tập và massage tác động vào thành dạ dày, sẽ làm bạn cảm thấy không thèm ăn, tuy nhiên cơ thể vẫn năng động, khỏe mạnh. Nhờ vào các bài tập chuyên sâu từ HLV cá nhân, bạn không chỉ giảm béo, mà còn săn chắc vùng cơ và da, tạo nên những đường cong hấp dẫn cho cơ thể!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trải nghiệm để có được một vóc dáng hoàn mỹ và mạnh khỏe, chỉ trong vòng 10 ngày! Đặc biệt, giảm ngay 10% cho khách hàng mua gói trị liệu trong tháng đầu tiên áp dụng chương trình!

RELATED ARTICLES