Tạp chí Golf & Cuộc sống tiếp tục tổ chức Giải Golf & Life Tournament

03/10/2014

Phát huy những thành tựu đạt được cùng lời cam kết mang đến những giải đấu ngày càng chất lượng hơn, Tạp chí Golf & Cuộc sống tiếp tục phối hợp cùng thương hiệu xe sang Lexus tổ chức giải Golf & Life Tournament vào ngày 9/10 tới đây tại sân golf Sông Bé, tỉnh Bình Dương. Đây là giải golf mở rộng kỷ niệm 9 năm ra mắt tạp chí dành cho các CEO và độc giả thân thiết.

Giải đấu quy tụ 144 golfer tham gia tranh tài theo thể thức đấu gậy với các giải thưởng hole-in-one hấp dẫn như: 01 xe Lexus RX350 trị giá gần 3 tỷ đồng; 01 chiếc nhẫn kim cương Lucky Star Porsche trị giá 300 triệu đồng; 01 điện thoại di động Vertu Signature Touch trị giá 250 triệu đồng; 01 voucher 200 triệu đồng sử dụng dịch vụ của USIS – công ty tư vấn đầu tư và định cư tại Mỹ và 02 vé máy bay hạng C đi châu Âu được tài trợ bởi Turkish Airlines. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng giá trị dành cho người chơi xuất sắc ở các bảng đấu và đặc biệt là 3 suất tham dự Giải golf Lexus khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Bali dự kiến diễn ra trong tháng 11 tới. 

 

Sân Golf Sông Bé, sân golf đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế đầu tiên của Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vì thế, sự kiện lần này hứa hẹn mang đến cho người yêu golf cả nước những khoảnh khắc không thể nào quên – một ngày thi đấu tuyệt vời với những cơ hội gặp gỡ thú vị, một đêm ngất ngây với chương trình vũ hội hoành tráng và đầy hứng khởi với hệ thống giải thưởng vô cùng giá trị.

Để đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ:

 

Tạp chí Golf & Cuộc sống 

  • Số 3 Trương Định, F.6, Q.3, TP.HCM 
  • Tel: (08) 39330884 - Hotline 0916 52 87 81
  • Email: [email protected] 

 

RELATED ARTICLES