Thăm những nơi nước biển trong xanh diệu kỳ

14/05/2014

Với thời tiết nắng nóng của mùa hè, được vẫy vùng trong làn nước xanh trong tại những bãi biển là ước muốn của nhiều người. Dưới đây là những nơi làn nước biển trong vắt nhất thế giới.

1. Đảo Linapacan, Philipines

 

Đảo Linapacan nằm ở Palawan, một tỉnh xa xôi của đất nước Philippines, sở hữu làn nước biển trong suốt tới tận đáy. Ngoài ra, nơi đây còn có phong cảnh thiên nhiên xanh tươi, hoang sơ do chưa có nhiều người khai phá.

2. Maldives

Thiên đường du lịch Maldives vốn nối tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và làn nước biển trong vắt hiếm có. Khách du lịch có thể lặn xuống biển để chiêm ngưỡng những rặng san hô đầy màu sắc tuyệt đẹp.

3. Cayo Coco, Cuba

Là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở bờ biển phía Bắc Cuba, cách đất liền 27km. Với những rặng san hô xinh đẹp và nước biển trong suốt, nơi đây là điểm đến tuyệt vời cho những người ưa thích môn lặn biển.

4. Biển Bak Bak, đảo Borneo

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là một bãi biển nằm ở phía Bắc đảo Borneo, hòn đảo lớn thứ 3 trên thế giới. Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nước biển xanh trong và bờ cát trắng thơ mộng.

5. Vịnh Hanauma, Oahu, Hawaii

 

Đây là một trong những vịnh có nước biển trong nhất ở Hawaii, là nơi bơi lội tuyệt vời và địa điểm lặn biển yêu thích của nhiều người.

6. Đảo Sabar, Malaysia

Là một vùng xa xôi thuộc Malaysia, nổi tiếng với rặng san hô phong phú, với màu sắc vô cùng độc đáo.

7. Đảo Panari, Okinawa, Nhật Bản

Được đánh giá là hòn đảo tuyệt nhất để lặn biển với rặng san hô trải dài gần bằng rặng san hô Great barrier của Australia.

8. Biển Cayos, Honduras

Honduras được đánh giá là một trong những điểm du lịch giá rẻ của năm 2014, một trong những điểm đến thu hút nơi đây đó là biển Caynos với làn nước trong vắt và hệ san hô đẹp tuyệt vời.

9. Bãi biển Corfu, Hi Lạp

Bãi biển này nằm trên bờ biển Ionian, phía Tây Bắc, Hy Lạp, đầu thế kỷ 20 đây là điểm đến của các thành viên hoàng gia châu Âu, ngày nay với làn nước biển trong vắt, Corfy là một trong những điểm đến hàng đầu của Hy Lạp.

10. Koh Phi Phi Don, Thái Lan

Koh Phi Phi Don được mệnh danh là đảo đẹp nhất thế giới và bãi biển sạch nhất thế giới. Đây là bãi biển tắm lý tưởng nhất nằm cách đảo Phuket 54 km về hướng Đông Nam.

 

RELATED ARTICLES