THÁNG 3 – NHẬT BẢN RỰC RỠ SẮC ANH ĐÀO

17/02/2014

Ai đã từng đến đất nước Nhật Bản, đều phải công nhận rằng đất nước hình dấu hỏi này mang một vẻ đẹp quyến rũ không nơi nào có được, nhất là khi mùa xuân đến, anh đào đồng loạt nở rộ phủ kín cả vùng không gian rộng lớn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách trải nghiệm không khí tưng bừng của lễ hội hoa anh đào Hanami trên khắp nước Nhật.

Trái với mùa thu, lá đỏ dần từ miền Bắc tới miền Nam nước Nhật, vào mùa xuân hoa anh đào lại bắt đầu nở từ miền Nam ấm áp rồi lan dần lên phía Bắc.

Tuổi thọ hoa anh đào rất ngắn ngủi, từ khi mãn khai cho tới khi tàn chỉ từ 1 tuần đến 10 ngày nên bạn phải chọn đúng thời gian và điểm xuất phát để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mùa hoa trên khắp đất nước cùng với các lễ hội hoa từng địa phương.

Một hành trình khởi hành từ Osaka, miền Nam nước Nhật từ cuối tháng 3 sẽ đưa bạn qua các vùng hoa khác nhau với những sắc màu riêng biệt, từ trắng, hồng và đỏ và cả mùi hương cũng theo từng cung bậc khác nhau. Đừng quên hòa mình vào không khí nhộn nhịp nhưng đậm chất thiền tự của lễ hội Hanami để hiểu rõ hơn về nét văn hóa độc đáo của người Nhật. Là xứ sở của những di tích cổ, những lâu đài, thành cổ, đền thờ và các khu vườn Hoàng Gia cũng ngập tràn trong sắc hoa anh đào mùa xuân. Bạn sẽ đê mê trước vẻ đẹp hùng vĩ của hoa anh đào trên núi Phú Sỹ, hay vẻ cổ kính và trầm mặc ở lâu đài Osaka...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cũng cùng khoảng thời gian này nếu có dịp đến Hàn Quốc bạn cũng có dịp thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ và đầy quyến rũ của những sắc hồng, sắc trắng anh đào nở rộ khắp đường phố và kéo dài chừng như không dứt. Một Seoul náo nhiệt, một Jeju yên bình và một Nami lãng mạn đều trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

TT DV L H BENTHANH TOURIST - 79 Nguyễn Trãi, Q1 - ĐT: 08.39 254 254 (Ext: 104)

Website: www.benthanhtourist.com

 

RELATED ARTICLES