Thí sinh tập huấn tại Elite Model Look

29/08/2014

Để trở thành một người mẫu quốc tế đòi hỏi các thí sinh phải luyện tập kỹ năng một cách bài bản và theo chuẩn mực. Nhất là mục đích của việc trình diễn là nhằm tôn lên vẻ đẹp của từng bộ trang phục. Do đó, người mẫu phải trình diễn một cách đơn giản, tinh tế và bước đi uyển chuyển theo điệu nhạc.

Kết thúc khóa tập huấn này, các thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết vào ngày 06/09/2014 tại thành phố Hồ Chí Minh. Người thắng cuộc sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Elite Model Look quốc tế tại Paris vào tháng 11. Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự tham gia của giám khảo khách mời Navia Nguyễn - một trong những siêu mẫu quốc tế đầu tiên trên thế giới. Cô được vinh danh là một trong “50 người đẹp nhất” do tạp chí People bình chọn. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau phần luyện tập, các thí sinh của Elite Model Look đã phải trải qua bài kiểm tra trực tiếp cùng giám khảo Henri Hubert. Lại Thanh Hương là thí sinh giành chiến thắng tại thử thách của khóa tập huấn này. Hương chia sẻ: “Lúc bắt đầu chương trình tập huấn, mình khá tự tin với những gì mình đã được học hỏi trước đó so với các bạn thí sinh khác. Nhưng một điều vô cùng ngạc nhiên đó chính là chỉ sau một ngày luyện tập, từ ban đầu rất nhiều thí sinh hoàn toàn không biết đi catwalk, nay rất nhiều bạn đã tiến bộ rõ rệt và khoảng cách giữa các thí sinh không còn nhiều nữa. Vậy nên trong thời gian tới mình sẽ phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.”

RELATED ARTICLES