Thư giãn đầu năm với tiệc trà chiều tại Dalat Palace

16/02/2016

Được xây dựng từ những năm 20 đầu thế kỷ, cho tới ngày nay, Dalat Palace vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều du khách để nghỉ ngơi, tận hưởng khí hậu vùng núi mát mẻ sau chuyến hành trình khám phá và săn bắn tại Đà Lạt.

Nét sang trọng của khách sạn đến từ hệ thống 43 phòng nghỉ tiện nghi 5 sao, trang thiết bị cao cấp, lộng lẫy, mang đến một không gian ấm cúng và sang trọng theo phong cách thuộc địa Pháp.

 

 

Chào mùa mới, Dalat Palace mang tới du khách trải nghiệm nuông chiều bản thân cho quãng thời gian lưu trú tại khách sạn. Từ 14h30 tới 16h30 hàng ngày, tại Le Rabelais Restaurant & Terrace nằm tại tầng trệt khách sạn, du khách có thể thưởng thức tiệc trà “Buffet  High Tea” với những lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bên cạnh các loại bánh ngọt, bánh nướng, đồ ăn nhẹ truyền thống dùng cho tiệc trà, nhà hàng còn mang tới hàng loạt những “danh trà” đáp ứng mỗi sở thích về mùi và vị khác nhau: từ các loại trà Á Đông như trà Ô Long, trà nhài, trà xanh, Atiso... cho tới những vị trà Âu nổi tiếng như English Breakfast, Lipton cổ điển… Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ một số loại cà phê, bánh và kẹo độc đáo khác.

Chỉ từ 290.000VNĐ/khách, du khách sẽ có được những giây phút thưởng thức trà chiều vô cùng thư giãn bên bạn bè và người thân trong không gian đầy thơ mộng xứ ngàn hoa.

 

Dalat Palace Luxury Hotel

  • 02 đường Trần Phú, Đà Lạt
  • Tel: 063 3825 444 (ext 7)
  • Fax: 063 3825 666
  • Email: [email protected]
  • Website: www.dalatresorts.com/dalatpalace

 

RELATED ARTICLES