Thư giãn và tận hưởng với gói phòng 'Chic aperitif' tại Metropole Hà Nội

12/06/2015

Tháng 7 này, với gói phòng “Chic aperitif”, bạn và người thân hoàn toàn có thể thư giãn và thoát khỏi sự oi bức của mùa hè tại khách sạn Metropole Hà Nội. Bạn cũng có thể đến nhà hàng Spices Garden để thưởng thức các món nướng hảo hạng, hay Hương vị Sicilia tại nhà hàng Angelina …

Ưu đãi gói phòng “Chic aperitif"

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi và hưởng nhiều ưu đãi với gói phòng “Chic aperitif”. Cụ thể, bạn sẽ được giảm 25% khi đặt phòng 3 hoặc 4 đêm liên tiếp, ưu đãi 30% khi đặt phòng từ 5 đêm, Rượu khai vị hoặc sâm panh cho 2 người tại quầy bar trong khách sạn, Trả phòng muộn cho đến 3h chiều. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ phận Đặt phòng: +84 4 3826 6919, máy lẻ 8500.

 

 

Liệu pháp từ thiên nhiên

Với khuôn viên 400m2, hai tầng, Le Spa Du Metropole là sự kết hợp hài hòa của ngũ sắc và năm giác quan. Khi bước qua cánh cửa của Le Spa, bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn thư giãn, được nhân viên chào đón bằng những nụ cười, những giai điệu êm ái và mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.

Tháng 7 này, mời bạn tận hưởng những phút giây thư giãn và đánh thức các giác quan với liệu pháp spa kết hợp cùng trị liệu mặt sử dụng dòng sản phẩm Clarins cao cấp của Pháp. 

Trị liệu 105 phút chỉ với 2,355,000VND.

Thông tin vui lòng liên hệ: Điện thoại: + 84 43826 6919 ext 8700 - Email: [email protected]

 

Ẩm thực hè 

Hè đã đến. Nắng, gió và ánh sáng tưng bừng rực rỡ nhắc chúng ta đang ở giữa mùa của rau xanh, hoa thơm và trái chin. Thực đơn mùa hè cũng đang được phục vụ tại nhà hàng Pháp Le Beaulieu, được tạp chí The Daily Meal của Mỹ bình chọn là Top 101 nhà hàng tốt nhất thế giới. Le Beaulieu đón chào những thực khách đang nóng lòng chờ đợi được thưởng thức những gì tinh túy nhất của ẩm thực Pháp.

 

 

Dù khẩu vị của bạn như thế nào, bạn vẫn dễ dàng tìm thấy Hương vị mình yêu thích, bởi mỗi món ăn, dù là rau, thịt, cá, gia cầm hay hải sản, đều được chế biến theo nhiều phong cách phong phú và đa dạng.

Giá từ 280,000VND++/món.

Vui lòng liên hệ nhà hàng Le Beaulieu để đặt bàn. Điện thoại 04 3826 6919 máy lẻ 8205.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hương vị Sicilia

Giờ đây, thực khách không phải tới tận Địa Trung Hải để thưởng thức ẩm thực tại đây, bởi nhà hàng Ý Angelina sẽ mang tới thực đơn Hương vị Silicia. Nhà hàng Angelina sẽ phục vụ các món đặc biệt: cá tuyết chiên, cà chua nhồi pho mát dê, Pizza Parmigiana, mỳ mực ống hay ức gà sốt cam, …

Giá từ 250,000++VND/món.

 

Nhà hàng Vườn Hương vị - Tiệc nướng mùa hè

 

 

Giữa mùa hè rực rỡ, còn gì vui thú hơn một bữa tiệc nướng với các nguyên liệu tươi ngon? Nhà hàng Vườn Hương vị mời bạn thưởng thức bữa tối với thịt và hải sản xiên nướng than củi, điểm xuyết rau củ và xa lát mùa hè.

Giá từ 290,000++VND. Vui lòng liên hệ đặt bàn: Điện thoại: 04 3826 6919 máy lẻ 8208.

 

Xa lát mùa hè

 

 

Tháng 6 này, La Terrasse du Metropole mời bạn thưởng thức thực đơn xa lát mùa hè tươi ngon và hấp dẫn - sự lựa chọn tuyệt vời với hương vị nhẹ nhàng, tươi mát và có lợi cho sức khoẻ.

Anh Đỗ Hồng Long, quản lý nhà hàng và các đồng nghiệp tại La Terrasse hân hạnh được tiếp đón quý khách.

 

Xúp lạnh mùa hè

 

 

Ngày hè nóng nực bỗng trở nên mát mẻ hơn tại Le Club với ẩm thực Pháp tinh tế. Bếp trưởng Olivier Génique hân hạnh phục vụ các món mới mang hơi thở mùa hè như xúp đậu bạc hà, xúp cà chua,… 

Giá từ 190,000VND++/đĩa.

 

Tận hưởng làn gió mới của những món bánh mùa hè tại L’Epicerie

Dưới ánh nắng mặt trời trải khắp phố, còn gì thư thái hơn được tận hưởng hương vị thanh mát với phần trang trí bắt mắt từ L’Epicerie du Metropole?

Nằm trong khuôn viên khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội - một điểm đến hấp dẫn ở trái tim thành phố, L’Epicerie du Metropole mang đến những sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ châu Âu cùng các loại bánh tuyệt hảo từ bàn tay đầu bếp tài hoa. Tháng 7 này, L’Epicerie mời bạn đến với làn gió mới của những món bánh mùa hè.

 

 

Chiếc Bánh kem Phô mai Charlotte màu hồng đỏ xen sắc xanh lá bạc hà hứa hẹn mang đến thông điệp buổi sáng mát lành với thanh long đỏ, phô mai và kem dâu tây. Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị thanh nhẹ sau ngày dài mệt mỏi? L’Epcierie dành tặng bánh kem Hoàng hôn Nhiệt đới với đế bánh mật ong, thạch, xoài, sữa chua và sắc cam.

L’Epicerie còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác: Bánh kem vị Caramel và Lê, Xơ-ri, Quả lý đen... hứa hẹn mang đến một mùa hè tuyệt vời. 

Vui lòng liên hệ L’Epicerie du Metropole để được phục vụ. Điện thoại: 04 3826 6919, máy lẻ 8702.

 

RELATED ARTICLES