Thương hiệu BRIC’S lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

18/05/2016

Từ ngày 04/05 đến 08/05, Hệ thống phân phối đồ da Châu Âu Gurkha – đã chính thức giới thiệu BRIC’S – thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong ngành thời trang va ly và túi du lịch trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Spring Summer Private Show 2016” trải dài tại 06 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với lịch sử hơn 60 năm xây dựng và phát triển, BRIC’S được đánh giá là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp va li và túi du lịch với những sản phẩm thời trang thuộc phân khúc hàng cao cấp Không khó để thấy hình ảnh những sản phẩm BRIC’S xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng hay được ưa chuộng sử dụng bởi hàng loạt sao Hollywood và những người nổi tiếng khác. Thương hiệu với độ phủ rộng lớn tại gần 2000 cửa hàng trên toàn thế giới đã lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi hệ thống Gurkha.

 

 

BRIC’S được giới thiệu dưới hình thức ra mắt BST Xuân Hè 2016 trong “Spring Summer Private Show 2016” – chuỗi sự kiện giới thiệu  bộ sưu tập Xuân Hè 2016 từ 05 thương hiệu Ý do Gurkha phân phối. Chuỗi sự kiện diễn ra tại 06 tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng với sự tham dự của hơn 2000 khách hàng cao cấp của hệ thống.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mở đầu sự kiện là sự xuất hiện của BST từ Efora với hai phần: túi xách Jadise for Efora và giày Kate by Efora. Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty CPTM Âu Á với đa dạng các BST được đặt các thương hiệu thời trang quốc tế sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. 

Tiếp đến là các BST Xuân Hè 2016 từ Cromia và Gianni Chiarini với đa dạng cảm hứng sáng tạo khác biệt vô cùng độc đáo trên nhiều form dáng, màu sắc và chi tiết. 

 

Phần trình diễn khép lại với BRIC’S cùng ba dòng nổi bật được ưu tiên lựa chọn về Việt Nam: dòng Life với chất liệu sợi tổng hợp rất độc đáo với diện mạo giống da lộn. Dòng Life Pelle với 100% chất liệu da bò Ý, nổi tiếng với công nghệ thuộc gia bằng thực vật và phơi nắng cổ truyền. Và đặc biệt hơn cả với dòng Bellagio, ra đời từ năm 2013 nhưng nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất với ưu điểm vượt trội: vỏ polycarbonate siêu nhẹ, bền và chịu lực tốt được ghép nối hoàn thiện với chi tiết da bò Tuscan 100% đặc trưng thương hiệu.

Với đa dạng chủng loại sản phẩm, phân phối nhiều thương hiệu thời trang quốc tế, Gurkha tự hào là một trong những người tiên phong tổ chức các show thời trang riêng biệt trong ngành thời trang phụ kiện chất liệu da. Sự kiện sẽ mang lại những trải nghiệm trực quan về sản phẩm da với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và cách kết hợp trên các phong cách thời trang ứng dụng. 

 

RELATED ARTICLES