Thưởng thức ‘Âm nhạc cổ điển’ đặc sắc tại Heritage Space

18/03/2015

Vào 20h ngày 20/03, tại không gian Heritage Space, tầng 2 Paris Deli, Dolphin Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra buổi trình diễn “Âm nhạc cổ điển” đặc sắc với sự thể hiện của các nghệ sĩ từ Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Đêm nhạc là cuộc trình diễn của các bản nhạc cổ điển đặc sắc nhất mà nhờ có các bản nhạc đó, nhạc cổ điển với các giai điệu của mình vẫn tiếp tục trường tồn mãnh liệt trong thời đại có nhiều thể loại âm nhạc mới mẻ ra đời. 

Đây cũng là chương trình biểu diễn của nhóm tứ tấu đàn dây Crescendo do các nghệ sĩ hàng đầu từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam: Th.S Nguyễn Thu Bình (violin), Th.S Nguyễn Hồng Ánh (cello),... dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của TS Ngô Hoàng Linh. Nhóm tứ tấu sẽ đưa những tác phẩm âm nhạc cổ điện vượt thời gian và không gian đến với các khán giả thông qua các bản nhạc nổi tiếng như: W.A.Mozart Serenade in G (14), J.Strauss Blue Danube Waltz (7’), Pachelbel Canon (4’),  A.Villoldo “El Choclo” Tango (4’), G.Bizert Habanera Carmen (4’), J.S.Bach Air, J.Brahms Dance no.5, no.1 (8’),…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không chỉ được thưởng thức, cảm thụ âm nhạc, khán giả tham dự chương trình còn được lắng nghe những chia sẻ, những câu chuyện đời, chuyện nghề của các nghệ sỹ cũng như có cơ hội được hiểu biết thêm về con đường phát triển của nhạc cổ điển, các phong cách âm nhạc cùng các loại nhạc cụ đặc trưng và các nhà soạn nhạc cổ điển tài hoa, xuất chúng trên toàn thế giới. Trong cuộc sống ồn ào như hiện nay, chút êm ái đầy sâu lắng và xúc cảm của nhạc cổ điển sẽ tạo nên những phút giây cảm thụ và trải nghiệm mới mẻ cho mỗi người nghe nhạc.

Hotline (liên hệ để đặt vé): 0902 826 769.

Không gian Heritage Space

  • Tầng 2 Paris Deli, Dolphin Plaza (bên cạnh 189 Trần Bình, đối diện cổng vào bến xe Mỹ Đình), Mỹ Đình, Hà Nội.

 

RELATED ARTICLES