Tiếp tục 'bung' Citadines Marina Halong ra thị trường, BIM Group lại thắng lớn

12/06/2017

Ngày 10/6 vừa qua, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, lễ giới thiệu dự án Citadines Marina Halong do chủ đầu tư BIM Group phối hợp với các đơn vị phân phối đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng hầu hết nhu cầu và mong đợi của hàng loạt các khách hàng chưa mua được dự án trong dịp ra mắt đầu tiên vào cuối tháng 5 vừa qua. Sự kiện này đã thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư. Trong đợt “bung hàng” lần này, chủ đầu tư đã đưa thêm các chính sách giá và mức chiết khấu hấp dẫn hơn, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

 

Sau thành công của sự kiện ra mắt dự án với số lượng giao dịch đạt đến con số ngoài dự kiến, ghi nhận nhiều khách hàng ra về trong tiếc nuối khi chưa mua được dự án, chủ đầu tư BIM Group quyết định tiếp tục triển khai đưa dự án tới khách hàng, một lần nữa tạo ra cơn sốt tại thị trường căn hộ khách sạn. 

 

 

Đại diện của đơn vị phân phối dự án chia sẻ: “Citadines Marina Halong là một trong những dự án “nóng” nhất hiện nay mà chúng tôi phân phối. Mặc dù đã có rất nhiều nhà đầu tư thăm hỏi và săn đón trước đó, nhưng sau hai đợt mở bán dự án, kết quả thật ngoài mong đợi. Khách hàng quan tâm đến dự án rất nhiều, thậm chí là trong lần mở bán đợt 2 này, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án còn tăng lên rất nhiều. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng Citadines Marina Halong là bất động sản gây bão nhất tại Quảng Ninh hiện nay với dòng sản phẩm condotel mang thương  hiệu quốc tế”.

 

 

Ông Hồ Sỹ Nam, một nhà đầu tư đã nhấn mạnh: “Dự án Citadines Marina Halong thực sự đáp ứng trọn vẹn 3 mục tiêu là: Đầu tư tối ưu - Nghỉ dưỡng đẳng cấp – An cư lâu bền mà tôi đang tìm kiếm. Cho tới thời điểm hiện tại, đây là dự án duy nhất tại Quảng Ninh cung cấp các căn condotel và căn hộ chung cư cao cấp được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng quốc tế The Ascott Limited. Là một nhà đầu tư, tôi đánh giá cao dự án bởi quá nhiều ưu điểm mà bản thân nó sở hữu. Tại buổi giới thiệu dự án lần này, BIM Group đã áp dụng các chính sách giá và mức chiết khấu hấp dẫn hơn, đặc biệt dành cho tất cả khách mua căn hộ dịch vụ khách sạn - condotel và căn hộ chung cư cao cấp.”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Citadines Marina Halong với 100% căn hộ hướng Vịnh tọa lạc tại bán đảo 3 của Khu đô thị Halong Marina, chỉ cách trục đường Hoàng Quốc Việt nơi diễn ra sự kiện Carnaval hàng năm 500m có tính kết nối đa dạng với các khu vực xung quanh cũng như với Khu đô thị Halong Marina. Dự án sở hữu 176 căn hộ chung cư cao cấp (condominium) với diện tích từ 36m2 – 157m2, từ 1-3 phòng ngủ và 637 căn hộ khách sạn có diện tích từ 31m2 – 126m2 bao gồm các căn studio & căn một phòng ngủ, cùng các tiện ích vượt trội như: bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, khu thương mại, hệ thống nhà hàng, phòng tập gym, khu vui chơi, quầy bar lounge, hệ thống bãi đỗ xe thông minh….. 

 

 

Dự án nằm sát Vịnh Hạ Long nhất của Khu đô thị Halong Marina với chiều cao 30 tầng. Từ Citadines Marina Halong, du khách sẽ chỉ mất chưa đến 5 phút để đến với các dịch vụ vui chơi như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Trường học Quốc tế Singapore SIS, công viên… đặc biệt là phải kể tới khu quảng trường biển và bãi biển nhân tạo với hệ thống tạo sóng hiện đại được xây dựng ngay sát khu vực dự án. Không chỉ thế, Citadines Marina Halong cũng chỉ cách Công Viên Sunworld Hạ Long Park với cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden khoảng 3km, cách Khu vui chơi quốc tế Tuần Châu khoảng 4km...

 

Đối với các căn condotel, khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê phòng từ Chương trình cho thuê với cam kết không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong năm 5 năm đầu tiên, bên cạnh đó là quyền lợi đặc biệt, được duy trì tài sản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn danh tiếng The Ascott Limited, sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại dự án và nhận thẻ VIP với mức hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chiết khấu ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua condotel với số lượng lớn và áp dụng mức chiết khấu thanh toán sớm lên đến 5%.

 

Đối với khách hàng mua căn hộ chung cư cao cấp của Citadines Marina Halong, BIM Group triển khai chương trình miễn phí quản lý trong vòng 5 năm đối với tất cả các căn hộ chung cư cao cấp đi kèm là chương trình chiết khấu ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua số lượng lớn. 

 

 

Đặc biệt, chủ đầu tư cung cấp chương trình hỗ trợ mua nhà lãi suất 0% đối với tất cả khách hàng mua condotel và căn hộ chung cư cao cấp có nhu cầu vay vốn ngân hàng, thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng, thời gian vay tối đa là 25 năm. 

 

Dự án được phân phối chính thức bởi: 

Đơn vị Trueland: 0932 933 355

Đơn vị THM Land: 0936 064 655

Đơn vị STDA: 0915 93 3322

Đơn vị Ngọc Việt: 0947 479 888

RELATED ARTICLES