Trải nghiệm dịch vụ triệt lông công nghệ mới Version 5S

20/06/2014

Để hưởng ứng mùa đi biển, Senta Medi giới thiệu chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ triệt lông Version 5S.

Triệt lông Version 5S xuất hiện tại thị trường Việt nam cuối năm 2013, đem đến nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng. Nguyên lý chính của máy là thực hiện quy trình khóa mầm lông vĩnh viễn một cách an toàn để lông không mọc trở lại, đã được chứng nhận FDA và CE. Một quy trình điều trị từ 6-8 lần, được tặng bảo hành thêm 2 lần.

Có đến 60% khách hàng triệt lông tại Việt nam có lông chân dài và cứng, hầu hết đều do sử dụng những biện pháp thủ công trước đó như nhổ, cạo, bôi kem, bôi oxy già, waxing…. Công nghệ triệt lông Version 5S hiệu quả cao đến 95%, vừa sạch mịn lại vừa đẹp da sau 6-8 lần trị liệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối với người có lông tay dài và tơ mềm, Version 5S với nguyên lý khóa mầm lông vĩnh viễn hiệu quả tới 80% tình trạng lông nhạt màu. Đây là kết quả cao nhất từ trước đến nay với các thế hệ triệt lông vĩnh viễn (Theo Beauty professional). Đối với lông nách cứng, nhiều lông 1 gốc, Version 5S khắc phục yếu tố thiếu an toàn này đến 100%.

Đối với ria mép tơ mảnh, Version 5S nổi bật với đầu tip nhỏ gọn, có gờ chắn sáng và không tán xạ giúp vùng lông hấp thu 100% năng lượng từ thiết bị. Hiệu quả cao nhất đồng hành cùng an toàn cao nhất (chứng nhận FDA- Hoa Kỳ). Đối với vùng bikini, Version 5S là công nghệ duy nhất có 2 chương trình cho vùng đặc biệt này. Một là triệt hết hoàn toàn những sợi lông cứng và chương trình còn lại là làm tơ mềm sợi lông vùng kín. Nhiều khách hàng cho biết, họ thực sự thấy thú vị với kết quả này và người đàn ông của họ thấy thỏa mãn vì điều đó. Đối với vùng gáy, lưng, Version 5S cho hiệu quả cao đến 80% cho cả nam và nữ.

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

  • Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: (04) 37227555 - 37227554
  • Website: http://senta.com.vn
RELATED ARTICLES