Trải nghiệm Paris đích thực tại Sofitel Paris Le Faubourg

14/04/2015

Tọa lạc trên con phố Faubourg Saint-Honoré thanh lịch của kinh đô ánh sáng, khách sạn Sofitel Paris Le Faubourg với không gian được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng DiDier Gomez, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực nhất về phong cách nghệ thuật đậm chất Paris.

Tọa lạc trên con phố Faubourg Saint-Honoré, Sofitel Paris Le Faubourg nằm giữa trụ sở của các thương hiệu thời trang cao cấp và hàng loạt cửa hàng trang sức, đồ lưu niệm xinh xắn, cách đó không xa là quảng trường Champs Elysées. Nhờ những lợi thế trên, Sofitel Paris Le Faubourg chắc chắn là điểm nghỉ chân lý tưởng nhất để trải nghiệm nghệ thuật và văn hóa Paris.

 

 

Khách sạn được thừa hưởng nét kiến trúc tinh tế xa hoa của một dinh thự tư nhân được xây dựng từ thế kỷ 18. Bên cạnh đó, kiến trúc sư Didier Gomez đã hoàn toàn thành công trong việc thổi một sức sống mới đến toàn bộ khách sạn. Sảnh chính với trần dát gương cùng với các bức tường đá xám và trang trí bằng vàng lá đã tạo nên một không gian tuyệt vời để chào đón và giúp du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Sofitel Paris Le Faubourg có 147 căn phòng thể hiện hoàn hảo một cuộc sống xa hoa, tinh tế giữa kinh đô ánh sáng. Đặc biệt phòng Tổng thống của khách sạn là nơi du khách có thể trải nghiệm sự hài hòa, sang trọng, yên tĩnh đậm chất Paris được tạo dựng bởi nội thất màu be tinh tế.

 

 

Đặc biệt, tại Sofitel Paris Le Faubourg, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại các nhà hàng như STAY Paris le Faubourg, The Pastry Library, The Bar du Faubourg.

 

RELATED ARTICLES