Trải nghiệm 'vui với trứng, tắm với bùn' tại KDL Trăm Trứng

10/12/2014

Trăm Trứng là một địa danh tọa lạc trên miền đất Nha Trang, phảng phất đôi nét sử thi và hẳn sẽ là nơi tuyệt diệu của một ngày giải trí thư thái.

Trăm Trứng là một trong  những điểm đến du lịch mới và lớn nhất tại Nha Trang, nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và thư giãn cho mọi du khách. Dừng bước nơi đây, ta có thể hoàn toàn thư thái chiêm ngưỡng sơn cảnh hùng vĩ.

Đến với  Trăm Trứng, bạn sẽ được thả mình vào dòng khoáng bùn đậm chất, mang lại sự khỏe mạnh và mềm mại cho làn da, làm tan dịu các cơn đau nhức, mỏi cơ và đem đến vô số các lợi ích khác cho sức khỏe không chỉ riêng với da mà còn cả cho tóc. Những ai muốn trải nghiệm hết mình vào tỉnh giãn có thể thưởng thức dịch vụ tắm bùn trong yên tỉnh và chọn những dịch vụ mát-xa trị liệu làm êm dịu và thư giãn tinh thần.

Niềm vui cho cả gia đình ấy chính là Thế Giới Bùn nguyên chất với những bồn tắm bùn khổng lồ đang đón chờ bạn, cùng tham gia các trò chơi với bùn, hoặc các trò vui chơi giải trí khác để cùng trải nghiệm một ngày tuyệt vời. Các bé chắc chắn sẽ được trải nghệm những hoạt động thể chất thú vị trong môi trường giải trí lành mạnh đầy hứng khởi này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau một ngày lấy lại sư tươi trẻ và ngập tràn niềm vui, hãy đến với cái tuyệt dịu của nhà hàng Golden Yold nơi mà ta có thể tận hưởng những hương vị thơm ngon của các món ăn đặc biệt từ trứng, một phong cách ẩm thực chuyên biệt từ ngạc nhiên đến thú vị chỉ có tại Trăm Trứng.

Đặc biệt, vào ngày 12/12/2014, Trăm Trứng sẽ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với buổi hòa nhạc YAN TV từ 19h30 đến khuya. Chương trình có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hang đầu hiện nay như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Hải, Đông Nhi, Rapper Hà Lê, Phúc Bồ, DJ Duy Duy... Giá vé vào cổng: 180.000 VND/ người lớn; 120.000 VND/ trẻ em. (Miễn phí 1 nước uống và 1 thức ăn nhẹ).

Ngoài ra từ ngày 1-11/12, Trăm Trứng giảm 30% tất cả vé dịch vụ cho du khách. Đối với khách lẻ, khách sẽ nhận được một phiếu coupon, thu thập đủ 5 phiếu coupon sẽ được đổi lấy 1 vé vào cổng cho Buổi hòa nhạc YAN TV ngày 12/12/2014.

Từ ngày 12/12-14/12, Trăm Trứng giảm giá 50% tất cả vé dịch vụ. Ngoài ra, tại đây còn diễn ra rất nhiều chương trình văn nghệ biểu diễn định kỳ, tiệc hồ bơi, tiệc buffet, buổi biểu diễn truyền thống của người đồng bào Champa, và các sự kiện ẩm thực độc đáo đang chờ đón bạn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Khu Du lịch Trăm Trứng

  • Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, Phước Đồng, Nha Trang, Việt Nam
  • Tel: +84.583711 733
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES