Trị nám từ gốc đến ngọn tại BB Beauté

30/05/2014

BB Beauté - Clinic & Spa - Paris lần đầu tiên giới thiệu liệu trình trị nám da từ gốc đến ngọn giúp cải thiện triệt để tình trạng nám da, mang lại cho chị em một khuôn mặt rạng rỡ.

Đây là giải pháp điều trị nám đã được kiểm đinh khắt khe bởi FDA (cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn, tính hiệu quả. Sau khi hấp thu năng lượng từ bước sóng laser xung dài, các sắc tố không mong muốn sẽ bị giãn nở và phá hủy. Các sắc tố ở lớp biểu bì vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt da bài tiết ra ngoài, các sắc tố nằm sâu dưới da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hoá, rồi thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng. Đối với các vùng da khác do không hấp thụ bước sóng nên không có bất kỳ tổn thương nào. Không đau rát, không gây tổn thương da, không có tác dụng phụ, công nghệ này còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, tăng tính đàn hồi và làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong lược đồ trị nám tại BB Beauté, PRP được sử dụng như một phương pháp hỗ trợ đắc lực giúp phần da đươc trị liệu trở nên trắng sáng hơn, mịn màng, trẻ hóa, và đặc biệt phương pháp này làm da khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tác hại của các yếu tố tiêu cực làm tái phát nám trở lại trên da

Với đội ngũ bác sỹ, tiến sỹ hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam, liệu trình trị nám từ gốc đến ngọn chỉ có duy nhất tại BB Beauté  hứa hẹn sẽ là “chìa khóa vàng” lấy lại sự tự tin từ một làn da “không tì vết”, trắng sáng, mịn màng mà bạn hằng mơ ước.

Thẩm mỹ viện BB Beauté:

  • 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 666 28 777
  • 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Tel: (08) 3512 7274
RELATED ARTICLES