Triển lãm 'Chân dung' của Họa sỹ Hà Trí Hiếu

16/06/2014

Từ ngày 16/5-16/6, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập về nghệ thuật, cuộc sống, âm nhạc và các tác phẩm khác lạ đầy màu sắc của Hà Trí Hiếu, thành viên đáng kính của nhóm Gang of Five, tại phòng tranh Art Việt Nam (Ngõ 66, Số nhà 2, Phố Yên Lạc, Hà Nội).

Vào đầu thập niên 90, chính là những tác phẩm của Hiếu đã góp phần mở một cánh cửa cho các hoạ sỹ trẻ đến với cảm xúc, hy vọng và ước mơ, thật khác biệt so với những đề tài về nông thôn hay chiến tranh Việt Nam trước đó. Hiếu có phong cách trong sáng tuyệt vời, kết hợp từ những tưởng tượng của bản thân mình và sự vật xung quanh.

    

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong triển lãm “Chân dung” lần này, Hiếu đã sáng tác một series tranh tự họa, một số tranh với hình ảnh họa sỹ hút thuốc lá vốn là đặc trưng của Hiếu, bên cạnh đó là những cảm giác mới mẻ rất tự do, vô tư lự như trêu đùa khán giả. Trí tuệ và kinh nghiệm đi bên cạnh vẻ ngây thơ vốn có đã thấm đượm các tác phẩm, mang đến cái nhìn mãn nguyện từ một cuộc đời từng trải.

Và một series tranh trên các vỏ hộp rượu whisky, loại rượu người họa sỹ rất yêu thích, bổ sung thêm cho loạt chân dung kia với những mô tả hài hước về phụ nữ, rượu, âm nhạc và tất cả thú vui trên đời.

Art Vietnam Gallery

  • Ngõ 66, Số nhà 2, Phố Yên Lạc, Hà Nội (Mở cửa theo đặt hẹn)
  • Tel: 84 4 3862 3184
  • Website: www.artvietnamgallery.com
RELATED ARTICLES