Triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Đông Dương trở lại vào tháng 4

02/04/2014

Cosmobeauté Vietnam – Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam lần thứ 7 hứa hẹn nhiều điều thú vị cho khách tham quan thương mại – những chủ spa, salon thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ, nhà tạo mẫu tóc, kỹ thuật viên tạo mẫu móng và những đơn vị liên quan trong ngành.

Cosmobeauté Vietnam 2014 đã tổ chức chuỗi Road show quảng bá triển lãm tại Hà Nội và TP.HCM nhằm mang lại điểm hẹn giao lưu gặp gỡ giữa các thành viên trong ngành làm đẹp. Các chuyên gia nổi tiếng trong từng lĩnh vực của ngành làm đẹp sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích tại Road show “Kết Nối Với Những Thương Hiệu Làm Đẹp Tiêu Biểu”. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho triển lãm Cosmobeaute Vietnam, diễn ra từ 24 – 26 /04/2014.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cho triển lãm lần này, hơn 220 gian hàng, 150 đơn vị triển lãm đến từ 15 quốc gia như Bulgaria, Hồng Kông, Ý, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Đài Loan và nhiều quốc gia khác sẽ có mặt tại triển lãm Cosmobeauté Vietnam, trưng bày và giới thiệu các thương hiệu và sản phẩm mới nhất. Ngoài ra, sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp từ Bulgaria, Hồng Không, Hoa Kỳ, Úc, Thái Lan,… và từ các quốc gia khác trên thế giới.

Tiếp nối thành công của các đợt triển lãm trước với 7.425 khách tham quan, Cosmobeauté Vietnam 2014 sẽ trở lại từ ngày 24 - 26 tháng 04 năm 2014 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam với lần tổ chức thứ 7 - hứa hẹn đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp tại khu vực Đông Dương.                                  

  • Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Ban tổ chức theo số +84 8 3842 7755 hoặc email: [email protected].
RELATED ARTICLES