Triển lãm 'Hà Nội – Lạc lối & Tìm thấy'

15/04/2014

Tối 18h00 ngày 15/4, triển lãm và giới thiệu sách mang tên “Hà Nội – Lạc lối & Tìm thấy” sẽ được khai mạc tại Viện Goethe. Hai nhiếp ảnh gia người Việt và ba nhiếp ảnh gia quốc tế sẽ giới thiệu một bộ sưu tập chọn lọc những bức ảnh ấn tượng của mình.

Đến với triển lãm, người xem sẽ bước vào những không gian sống cất giấu trong những con ngõ nhỏ; chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt phơi bày thiên nhiên Hà Nội;  tìm hiểu những kiến trúc độc đáo tích lũy và phát triển qua nhiều thế kỷ, cùng với những thiết kế đồ họa đã trở thành một phần không thể thiếu của phong cảnh đô thị; được quan sát người Hà Nội thưởng thức những bữa ăn ngay trên hè phố, lẫn vào dòng chảy hoang dã của giao thông đô thị với những hối hả mưu sinh, những công việc đã tồn tại từ bao đời nay và cả những ngành nghề mới đang tạo nên những đổi thay cho thành phố.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hãy ngắm nhìn sự hồ hởi của những chàng trai đang bay trên ván trượt, những cô gái sành điệu với những hình săm và trang phục jean xanh thiết kế trang nhã, vẻ đẹp của những gương mặt mang trên mình dấu ấn của tuổi tác với những sắc thái được định hình qua nhiều thập niên vất vả. Khi đã tận mắt chiêm ngưỡng những bức hình, đã lật giở từng trang giấy láng bóng của cuốn sách, bạn sẽ muốn được một mình lạc lối giữa thành phố này, để kiếm tìm những nơi chốn tạo nên một Hà Nội của riêng bạn – một lãnh địa rất đỗi riêng tư như phần thưởng dành cho những ai biết cách để thành phố đón mình vào lòng.

Cuốn sách ảnh “Hà Nội – Lạc lối và Tìm thấy” sẽ được gửi đến tay người yêu nghệ thuật với mức giá ưu đãi trong đêm khai mạc.

Triển lãm diễn ra từ 9h00-19h00 từ ngày 16/4-18/5/2014. Vào cửa tự do.

RELATED ARTICLES