Triển lãm Thời trang 'Raffaella Curiel qua Nghệ thuật, những Chuyến đi và Âm nhạc'

21/11/2014

Nhân chuyến thăm Việt Nam của Thứ trưởng Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Italia, Ngài Benedetto Della Vedova, và trong khuôn khổ các hoạt động Ý-Việt, Đại sứ quán Italia giới thiệu Triển lãm Thời trang “Raffaella Curiel qua Nghệ thuật, những Chuyến đi và Âm nhạc” diễn ra từ ngày 24/11 đến ngày 7/12/2014.

Triễn lãm trưng bày 22 bộ trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Raffaella Curiel. Đây là một trong số những thương hiệu đã góp phần vào việc nâng tầm và tạo nên thành công của “alta moda” Ý trên thế giới từ đầu thế kỷ XIX.

Là một trong bốn thế hệ nữ thiết kế thời trang Ý - Ortensia, Gigliola, Raffaella và bây giờ là Gigliola cháu, Raffaella Curiel đã giới thiệu và quảng bá “alta moda” Ý trên toàn thế giới với rất nhiều chương trình trình diễn thời trang quốc tế, mang đến một diện mạo độc đáo và tinh tế hoàn toàn vượt ra khỏi các dòng thời trang truyền thống, chất liệu và ý tưởng trong lĩnh vực này.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thiết kế của Raffaella Curiel. (Ảnh: Trung tâm Văn hóa và Thương hiệu Ý)

 

Triển lãm trưng bày các trang phục được lựa chọn đặc biệt phù hợp cho sự kiện ở Việt Nam và không chỉ dừng lại ở việc nhấn mạnh phong cách thời trang ấn tượng của bà Curiel. Những trang phục cảm hứng từ các danh họa và nghệ sĩ xuyên suốt nhiều thế kỉ cũng như từ các quốc gia mà nhà thiết kế đã từng đặt chân đến làm nổi bật chủ nghĩa chiết trung của bà cùng nguồn sáng tạo nghệ thuật đồng thời tạo nên một bộ sưu tập phong phú và khó quên của Phong cách, những Chuyến đi, Nghệ thuật và Âm nhạc.

Lễ khai mạc triến lãm chính thức sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 24.11.2014. Triến lãm kéo dài đến hết ngày 7.12.2014.

Để biết thêm thông tin, đề nghị liên hệ: Đại sứ quán Italia, Ms. Hoa 04.38256256 (ext. 116) hoặc [email protected]. Website: www.ambhanoi.esteri.it

 

 

RELATED ARTICLES